Hex Rally Racers Game cuộc đua cưỡi chổi vui nhộn

Tải về

5 (1) SMU Guildhall Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Tham gia cuộc đua cưỡi chổi qua các thế giới phù thủy trên cây chổi ma thuật và tạo ra những phép thuật điên rồ trong game tốc độ đậm chất hành động Hex Rally Racers!

Tham gia cuộc đua cưỡi chổi qua các thế giới phù thủy trong Hex Rally Racers
Tham gia cuộc đua cưỡi chổi qua các thế giới phù thủy trong Hex Rally Racers

Hex Rally Racers Steam là một trò chơi đua xe arcade 3D dành cho PC, nơi người chơi sẽ chạy đua trên chổi bay qua các đường chạy ngoằn ngoèo và đầy chướng ngại vật, kết hợp các nguyên liệu để chế tạo độc dược và sử dụng chúng chống lại những người chơi khác. Hãy trải nghiệm 6 đường đua tuyệt đẹp trong một cuộc đua hỗn loạn chống lại bảy phù thủy khác, hoặc chống lại ba người bạn cùng một lúc trong chế độ chia màn hình nhiều người chơi!

Chạy đua trên chổi bay qua các đường chạy ngoằn ngoèo và đầy chướng ngại vật
Chạy đua trên chổi bay qua các đường chạy ngoằn ngoèo và đầy chướng ngại vật

Tính năng chính của game Hex Rally Racers

Cuộc đua cưỡi chổi

Rời xa mặt đất khi bạn cưỡi trên một chiếc chổi lơ lửng, lướt qua giữa những tán cây, qua sông và lên bầu trời. Làm chủ tốc độ của cây chổi, bay vút lên cao rồi sà xuống để bỏ rơi đối thủ của bạn trong các bụi cây! Bạn có thể chọn một trong bốn cây chổi khác nhau sao cho phù hợp nhất với lối chơi của mình và trở thành bậc thầy của đường đua.

Chế tạo chổi bay

Mỗi cây chổi trong Hex Rally Racers có quyền truy cập vào nhiều loại vật phẩm khác nhau để sử dụng trong cuộc đua. Trong khi đua, hãy tìm kiếm các nguyên liệu cụ thể để tạo ra các phép thuật độc đáo nhằm sử dụng chúng chống lại kẻ thù. Hãy học phép thuật và thống trị cuộc đua!

Trải nghiệm 6 đường đua tuyệt đẹp trong một cuộc đua hỗn loạn
Trải nghiệm 6 đường đua tuyệt đẹp trong một cuộc đua hỗn loạn

Khám phá thế giới phép thuật

Bay qua ba thế giới tuyệt đẹp trên sáu đường đua hoang dã của Hex Rally Racers Steam. Phóng to qua khu rừng có ánh trăng, né tránh cây cối và nhảy qua thác nước, hồ và sông. Bay quanh những cây nấm khổng lồ và qua những thung lũng tươi tốt, sau đó đi lên tầng bình lưu và khám phá một thành phố trên bầu trời được bao quanh những cối xay gió, làng mạc và lâu đài.

Tùy chỉnh phù thủy của bạn

Chọn một trong tám bộ trang phục phù thủy độc đáo và một trong bốn cây chổi được thiết kế riêng để chạy đua khắp thế giới Hex Rally Racers và thể hiện phong cách của bạn!

Tranh tài cùng bạn bè trong chế độ chia màn hình nhiều người chơi
Tranh tài cùng bạn bè trong chế độ chia màn hình nhiều người chơi

Từ nhà phát hành của Kibbi Keeper, Hex Rally Racers cho PC hứa hẹn mang đến những màn đua tốc độ thú vị, kịch tính và không kém phần vui nhộn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 497
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế