Alleycat Chơi game đạp xe đang hot trên PC

Tải về

Alleycat game mô phỏng đi xe đạp thư giãn đang gây sốt hiện nay trong cộng đồng game thủ, nơi bạn có thể đạp xe qua các con đường bất tận của một thành phố đông đúc. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trên PC thông qua các trình giả lập Android quen thuộc như MEmu, LDPlayer, Bluestacks,….

Alleycat là game mô phỏng đi xe đạp thư giãn đang gây sốt trong cộng đồng game thủ
Alleycat là game mô phỏng đi xe đạp thư giãn đang gây sốt trong cộng đồng game thủ

Game Alley Cat lấy bối cảnh trong một con phố tràn ngập xe cộ với cốt truyện thú vị: nhân vật của bạn đã đăng ký tham gia một cuộc đi xe đạp của khu phố nhưng lại ngủ quên, vì vậy anh ấy / cô ấy hiện đang bị trễ giờ và phải đạp xe thật nhanh đến nơi tổ chức cuộc thi. Trong trò chơi thể thao thú vị này, nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật đạp xe thật nhanh đến đích trong khi tránh các phương tiện và chướng ngại vật trên đường đi. Bạn có thể tham khảo bài viết Cách chơi game Alleycat để hiểu cách chơi hơn.

Download Alleycat cho PC

Hệ thống điều khiển trong game Alleycat rất đơn giản. Nếu bạn dùng chuột chạm vào giữa màn hình, nhân vật của bạn sẽ bắt đầu đạp trên một đường thẳng. Để rẽ, bạn chỉ cần trượt nhẹ con trỏ theo hướng bên trái hoặc phải để đổi hướng đạp xe. Nhưng hãy lưu ý rằng nếu trượt hết cỡ đến mép màn hình, bạn sẽ phải kéo phanh để tránh va đập.

Hãy dựa vào kỹ năng đạp xe khéo léo của bạn để tránh các vật cản trên đường đi

Mục tiêu của bạn trong Alley Cat là đi được đến tất cả các điểm checkpoint càng nhanh càng tốt. Thật không may, thành phố này có đầy ô tô, xe đạp và các chướng ngại vật đa dạng xuất hiện ngẫu nhiên và nằm rải rác khắp mọi nơi. Và nếu bạn đâm phải bất kỳ chướng ngại vật nào, nhân vật của bạn sẽ bị ngã và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Thêm vào đó, thành phố trong game sẽ được tạo lại ngẫu nhiên sau mỗi lần chơi, vì vậy bạn sẽ không bao giờ có thể ghi nhớ các con đường và phải dựa vào kỹ năng đạp xe khéo léo để tránh các vật cản.

Nhìn chung, Alleycat là một trò chơi mô phỏng đạp xe vui nhộn với lối chơi đơn giản, thư giãn và không kém phần gây nghiện. Ngoài ra, hệ thống đồ họa tuyệt vời và cơ chế vật lý thú vị cũng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game đầy thách thức và mê hoặc.

Alleycat hứa hẹn mang đến trải nghiệm đạp xe đầy thách thức và mê hoặc

Ngoài Alley Cat, bạn có thể tham khảo các trò chơi đạp xe thư giãn và thú vị như: Bicycle Rider Simulator, Season, Watch Your Ride, Descenders, Lonely Mountains: Downhill, Bike Offroad Racing,…

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19.014
  • Lượt tải: 6.328
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alleycat

Liên quan, thay thế