Hey Beauty: Love & Puzzle cho iOS 2.2 Game câu chuyện thời trang match-3 hấp dẫn

Tải về

2 (1) Appzoa Tech Miễn phí 08

Bạn là một người yêu cái đẹp? Nghiện những câu chuyện tình lãng mạn? Bạn mơ ước sẽ giúp thay đổi cuộc đời của mỗi người dựa vào sắc đẹp của họ? Hãy chơi Hey Beauty: Love & Puzzle ngay bây giờ! Đây là một trò chơi giải đố ghép 3 mang tới vô vàn niềm vui, và thậm chí có thể tạo ra một bước ngoặt lớn cho cuộc đời bạn.

Hey Beauty là game match-3 thú vị kết hợp với thời trang

Hey Beauty: Love & Puzzle mang đến những câu chuyện hấp dẫn

Tôi là một bà mẹ đơn thân, vậy thì sao?

Đó là câu chuyện của Julia. Khi bắt quả tang chồng lừa dối mình, cô đã rất đau khổ. Nhiệm vụ của bạn là giúp Julia bắt đầu lại cuộc sống từ đầu cùng với đứa con gái xinh đẹp của cô ấy, cùng Julia đi trên một con đường mới và tìm thấy vẻ đẹp thực sự của cô. Đợi đã, gì cơ? Mối tình đầu bất ngờ xuất hiện và muốn gặp cô ấy…

Cuộc sống không chỉ chờ đợi ai đó được tạo ra để dành cho bạn. Hãy chủ động, lựa chọn và quyết định số phận của chính mình. Đó chính là thông điệp của trò chơi thời trang bạn gái thú vị này gửi đến bạn.

Hãy bắt tay vào tiến hóa sắc đẹp, thay đổi số phận ngay bây giờ!

Mỗi nhân vật rơi vào một tình cảnh éo le khác nhau và quyết tâm thay đổi bản thân

Ngoài câu chuyện của Julia, bạn sẽ còn được thưởng thức thêm nhiều câu chuyện khác về các nhân vật khác. Họ đều rơi vào những tình huống éo le khác nhau trong cuộc sống và quyết tâm thay đổi bản thân, quan tâm đến chính mình nhiều hơn và trở nên rạng rỡ.

Chẳng hạn, Chloe là người vợ trong một gia đình giàu có. Cô đã phải vật lộn để sinh một cậu con trai kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên, tai nạn khó lường đã xảy ra trong gia đình cô. Cô ấy sẽ chọn bảo vệ ai?

Gaby là cựu siêu mẫu. Sau 10 năm ngồi tù, cô tự hỏi mình có thể làm gì bây giờ?

Để có tiền làm đẹp, bạn sẽ cần giải quyết các màn đố match-3 khác nhau. Mỗi level sẽ có một mục tiêu riêng mà người chơi cần hoàn thành. Càng chơi, các món phụ kiện bạn cần làm đẹp sẽ càng có giá đắt đỏ hơn, vì thế, gamer sẽ cần chinh phục nhiều level giải đố shown, kiếm nhiều tiền hơn để giúp nhân vật của mình tỏa sáng.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 980 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế