Hidden City: Mystery of Shadows 1.10.1.13716 Game tìm đồ vật trong thành phố bí ẩn

Tải về

3 (1) G5 Entertainment Miễn phí 736 Dung lượng: 78,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Hidden City: Mystery of Shadows là game tìm đồ vật kinh dị, được thiết kế đặc biệt cho mùa Halloween. Hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình vượt ra ngoài trí tưởng tượng của bạn.

Giao diện game Hidden City: Mystery of Shadows
Giao diện của game Halloween Hidden City: Mystery of Shadows

Dòng game Hidden Objects vốn đã là miền đất hứa cho các yếu tố kinh dị, nhờ sự bí ẩn, ly kỳ mà game càng trở nên lôi cuốn, thu hút người chơi. Nhưng thường thì trong các game đồ vật ẩn của G5 Entertainment AB không đặt nặng yếu tố kinh dị, ngoại trừ Hidden City: Mystery of Shadows. Sở dĩ như vậy vì game được phát hành dành riêng cho dịp Halloween với những tình tiết và bố cục mang đậm dấu ấn của ngày lễ này. Hãy cùng chờ xem Hidden City: Mystery of Shadows có gì hấp dẫn nhé.

Bối cảnh trong game Hidden City: Mystery of Shadows

Ảo ảnh của một thành phố bí ẩn đã được nhìn thấy ở khắp nơi trên thế giới. Thành phố đó có thật hay chỉ là một trò lừa bịp? Trong khi đội ngũ thám tử của bạn đang bận rộn thu thập thông tin, thì một người bạn bất ngờ bị một làn khói đen kéo vào thành phố ma quái.

Chỉ một người duy nhất có thể cứu anh ta và đó chính là bạn. Bạn sẽ phải đi vào một nơi cực kỳ lạ lùng, chưa từng được biết đến, nơi mà phép thuật, phù thuỷ và khoa học được kết hợp với nhau, những điều tưởng chừng chỉ có trong tưởng tượng đã biến thành sự thật, ở trên đường phố ngập tràn sinh vật kỳ quái đang đi lang thang. Mọi người ở đây đều có những khả năng khác thường và một làn khói đen dường như còn sống, mang theo bên mình những hiện vật bí ẩn, bí mật cùng sự nguy hiểm. Để giải cứu người bạn và tìm ra chân tướng của những hiện tượng không thể giải thích được, bạn cần phải thực hiện nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, khám phá hang động, nghiên cứu bùa hộ mệnh cũng như nhận sự giúp đỡ từ những người bạn. Làm sáng tỏ những bí ẩn của thành phố Shadow khi bạn chống lại quái vật, đối đầu với một giáo phái và thoát khỏi nơi chứa tai họa khủng khiếp này.

Game tìm đồ vật ẩn Hidden City: Mystery of Shadows
Thực hiện nhiệm vụ và tìm đồ vật ẩn để vén bức màn bí mật của thành phố

Tính năng mới của Hidden City: Mystery of Shadows

  • Thành phố Shadow đã sẵn sàng cho lễ Halloween và Jack – Halloween Spirit – đang mời bạn đi đến vương quốc của ông
  • Cảnh tìm đồ vật ẩn mới: Nếu bạn đủ dũng cảm hãy nhanh chóng đi đến Jack's Castle và tìm kiếm trong mọi ngóc ngách
  • Sự kiện Halloween Keepers: Hoàn thành 30 nhiệm vụ đầy thách thức, ghép lại thành 5 bộ sưu tập độc nhất và nhận phần thưởng là avatar Halloween, một bùa hộ mệnh đặc biệt, đồ vật hữu dụng và nhiều tiền thưởng, giải thưởng ấn tượng khác
  • Nhiều nhiệm vụ và bộ sưu tập: Giải quyết hơn 90 câu đố và lắp ráp 15 bộ sưu tập mới
  • Sửa chữa và cải thiện một số vấn đề nhỏ để gia tăng trải nghiệm cho người chơi

Một cảnh tìm đồ ẩn trong Hidden City: Mystery of Shadows
Nhiều bí ẩn đang chờ được giải đáp

Tính năng chính của game tìm đồ vật Hidden City: Mystery of Shadows

  • 26 địa điểm kỳ lạ để tìm kiếm
  • Hơn 1.900 nhiệm vụ để hoàn thành
  • 277 bộ sưu tập để lắp ráp
  • Gặp gỡ 21 nhân vật đặc biệt
  • Chiến đấu và đánh bại 14 quái vật trong mini game

Nhiều địa điểm để khám phá
Nhiều địa điểm để tìm đồ vật và khám phá bí mật

Hidden City: Mystery of Shadows không giống như những tựa game tìm đồ vật thông thường khác, mọi diễn biến trong game không đi theo một cốt truyện có sẵn và game không kết thúc khi hết truyện. Dựa vào bối cảnh và ý tưởng ban đầu, Hidden City: Mystery of Shadows đưa ra những nhiệm vụ cần phải thực hiện, sau đó mở rộng câu chuyện khi cần thiết. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được phần thưởng, lên cấp, khám phá ra một vài bí ẩn và mở ra những nhiệm vụ mới.

Đừng nghĩ rằng tựa game tìm đồ vật này là đơn giản, mỗi nhiệm vụ sẽ bị giới hạn thời gian để hoàn thành, phải thật nhanh tay nhanh mắt mới có thể tìm đầy đủ những đồ vật được yêu cầu. Bên cạnh cảnh tìm đồ vật, còn có nhiều câu đố, mini game khá hóc búa đang chờ bạn giải quyết.

Mini game của Hidden City: Mystery of Shadows
Vài mini game đầy thách thức trong Hidden City: Mystery of Shadows

Hidden City: Mystery of Shadows sở hữu đồ họa HD chất lượng cao, sự phối hợp màu sắc và âm thanh làm tăng thêm yếu tố ly kỳ, bí ẩn cho thành phố trong game, thôi thúc người chơi tìm kiếm, khám phá nhiều hơn nữa.

Tóm lại, Hidden City: Mystery of Shadows đã đưa vào thể loại game tìm đồ vật kinh điển một phong cách chơi mới, khiến nó trở nên sinh động, đa dạng và hấp dẫn hơn. Nếu lễ Halloween này bạn chưa có hẹn với ai thì thử sức với Hidden City: Mystery of Shadows cũng thú vị đấy chứ?

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.1.13716
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,3 MB
  • Lượt xem: 1.080
  • Lượt tải: 736
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm