Ministry of War Game thời đại văn minh

Truy cập

4,1 (34) Snail Game Miễn phí 10.644

Ministry of War là một webgame chiến thuật - thời gian thực hấp dẫn và miễn phí của nhà phát triển Snail Game.

Được chế tác dựa theo tựa game chiến thuật RTS nổi tiếng Age of Empires, Thời Đại Văn Minh được kế thừa mọi tinh hoa từ tựa game chiến thuật lừng danh này, thậm chí có nhiều mặt còn nổi bật hơn hẳn. Người chơi khi điều khiển quân đội trong Thời Đại Văn Minh có thể sắp xếp thành những đội hình chiến đấu khác nhau cho phù hợp với những địa hình và đối thủ khác nhau.

Khi tham gia vào các trận chiến thời gian thực như thế này, mỗi cú click chuột đều có thể quyết định kết quả trận chiến thắng hay thua. Chỉ cần một quyết định sai lầm sẽ khiến cho cả đội quân của bạn thảm bại và tiêu diệt hoàn toàn. Tuy nhiên một quyết định sáng suốt cũng có thể khiến cho bạn có thể lật ngược thế cờ và giành thắng lợi trước quân đội đối phương đông hơn gấp nhiều lần.


Ministry of War là webgame dạng chiến thuật - thời gian thực

Ministry of War đưa người chơi tham gia vào cuộc chiến giả tưởng giữa 4 đế chế hùng mạnh nhất thời Trung Cổ là Ai Cập (Egypt), La Mã (Rome), Ba tư (Persia - 34) và Trung Thổ (China), và cả 4 đế chế đều được xây dựng với những nét đặc trưng riêng biệt, khắc chế lẫn nhau. Game thủ có thể tự do bố trí thành trì theo thẩm mỹ của riêng mình.

Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến PvP, PvE với tính năng điều khiển chiến thuật theo thời gian thực. Bên cạnh đó, Ministry of War cũng cung cấp cho người chơi các trận chiến công thành lớn giữa các bang hội với nhau. Thậm chí, người chơi có thể phát triển kinh tế, quân sự của vương quốc mình để mở rộng ảnh hưởng của độ văn minh đến các vương quốc bên cạnh.

Ministry of War, hay còn có tên gọi khác là Civilization of Empire, là trò chơi trên trình duyệt với đồ họa tuyệt vời và cách chơi rất đặc sắc. Người chơi sẽ có cơ hội tham chiến với hàng ngàn người chơi khác trên khắp thế giới. Bạn sẽ phải xây dựng một đất nước và tạo ra đội quân, cho đội quân đó đi chiến đấu với các đối thủ và cuối cùng trở thành một cường quốc hùng mạnh.

Đế chế của bạn sẽ bắt đầu từ một vương quốc mà ít người biết đến, sau đó bạn sẽ phải giúp vương quốc này thành một vương quốc nổi tiếng. Mỗi cấp độ cho bạn những thách thức mới, khả năng mới, nhiệm vụ, đơn vị… Mở rộng lãnh thổ của mình bằng cách tìm những vùng đất hoang sơ hay cướp bóc các thành phố khác và cả thế giới sẽ biết đến vương quốc của bạn.


Đánh chiếm thế giới trong game Ministry of War

Hãy tham gia vào các cuộc chiến với những vương quốc khác. Để có nhiều cơ hội chiến thắng, bạn cần phải tham gia các liên minh với những người chơi khác và tạo ra một đội quân lớn với nhiều đơn vị lính khác nhau, sau đó liên minh của bạn cần phải bao vây thành phố của đối phương và chiến đấu với kẻ thù. Để tăng sức tấn công và phòng thủ, bạn cần phải nâng cấp áo giáp và vũ khí cho quân lính và cho đội quân luyện tập các kĩ năng để có thể đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng.

Ministry of War cung cấp một bản đồ thế giới rất lớn, môi trường game cũng là lớn nhất trong tất cả những game miễn phí trên trình duyệt. Hãy khám phá thế giới rộng lớn và đến các quốc gia khác; sản xuất hàng hóa và xuất khẩu các mặt hàng đó ra các thành phố trên toàn thế giới và thu về những lợi nhuận khổng lồ.

Ministry of War được phát triển bằng công nghệ hiện đại nhất dành cho game trên trình duyệt với đồ họa được thiết kế sinh động, chi tiết và tuyệt đẹp. Ưu thế khác của game là tính năng chiến đấu theo thời gian thực thông qua các trận đánh PvP và PvE. Các game thủ được toàn quyền kiểm soát quân đội của mình trong suốt thời gian diễn ra trận đánh. Bên cạnh đó, người chơi còn ấn tượng với Ministry of War ở tính năng Guild vs Guild - nơi người chơi sẽ chiến đấu hết mình, cống hiến tất cả để đưa Guild của mình bước lên vị trí cao nhất. Ngoài ra, game thủ có thể chơi game tại bất cứ nơi đâu mà không cần phải tải hay cài đặt cũng như không phải trả bất cứ một khoản phí nào cả.


Ministry of War có giao diện game quen thuộc của thể loại chiến thuật, đế chế

Tính năng của Ministry of War

  • Xây dựng một trong bốn nền văn minh hùng mạnh: Ai Cập, Trung Quốc, Ba Tư, hoặc Rome
  • Bao vây thành phố của đối phương
  • Khả năng chinh phục toàn bộ thế giới
  • Xây dựng quân đội lớn bao gồm cận chiến, cung thủ, kỵ binh, và các đơn vị bao vây, mỗi đơn vị đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng

Minh Lộc

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.737
  • Lượt tải: 10.644
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ministry of War

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm