Zootopia Crime Files: Hidden Object Game tìm đồ vật dựa theo phim Zootopia

Tải về

3 (1) Disney Miễn phí 123 Dung lượng: 118 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Zootopia Crime Files: Hidden Object là game tìm đồ vật của Disney, với các nhân vật và bối cảnh được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Zootopia nổi tiếng của hãng.

Giao diện game Zootopia Crime Files: Hidden Object
Giao diện game Disney Zootopia Crime Files: Hidden Object

Nếu là fan của Disney hẳn bạn còn nhớ bộ phim Zootopia mới công chiếu hồi đầu năm 2016 của hãng. Bộ phim ý nghĩa kể về nàng thỏ, chàng cáo, loại bỏ hiềm khích cá nhân, sát cánh bên nhau vượt qua định kiến xã hội để khẳng định mình. Tranh thủ tiếng vang lớn của bộ phim, Disney đã nhanh chóng tung ra Zootopia Crime Files: Hidden Object, giúp bạn hồi tưởng lại những khoảnh khắc vui nhộn, mang đậm chất nhân văn cùng với những nhân vật vô cùng đáng yêu của bộ phim.

Chơi game Zootopia Crime Files: Hidden Object, bạn sẽ được hợp tác với các nhân viên ZDP là nàng thỏ Judy Hopps và chàng cáo Nick Wilde, thể hiện khả năng phá án, khám phá các manh mối phạm tội, phân tích bằng chứng để tìm ra chân tướng. Sự pha trộn khéo léo những cảnh phim và các đối tượng ẩn mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ vui nhộn, giống như vừa xem phim, vừa chơi game vậy.

Video giới thiệu game Zootopia Crime Files: Hidden Object

Tính năng chính của game trí tuệ Zootopia Crime Files: Hidden Object

  • Làm việc cùng với Judy Hopps, Nick Wilde, Clawhauser, Grizzoli, Rhinowhitz và Chief Bogo
  • Sử dụng bản năng của loài thú, tìm kiếm xung quanh Zootopia và khám phá các đối tượng ẩn
  • Thu thập manh mối khi ghé thăm phòng thí nghiệm nơi mà Hurriet lười biếng sẽ giúp bạn phân tích các chứng cứ
  • Kích hoạt những khả năng đặc biệt như Sloth Slowdown, Tiger Tracker, Cheetah's Charge để phá án nhanh hơn
  • Mở khóa nhiều địa điểm đã trở thành biểu tượng của Zootopia như Savanna Central Station, Plaza, Lemming Bros. Bank, Little Rodentia và nhiều hơn nữa

Tìm bằng chứng để phá án
Tìm bằng chứng để phá án trong game hoạt hình Zootopia Crime Files: Hidden Object

Lối chơi cơ bản của Zootopia Crime Files: Hidden Object không có nhiều khác biệt so với những tựa game Hidden Objects khác. Nghĩa là sẽ có các cảnh game, những đồ vật cần tìm, tìm ra tất cả đồ là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ.

Điểm nhấn của Zootopia Crime Files: Hidden Object chính là dàn nhân vật của bộ phim Zootopia, những cuộc đối thoại giữa các con thú và các đồ vật cần tìm cũng chính là những manh mối của vụ án trong phim. Điều đó làm cho Zootopia Crime Files: Hidden Object nổi bật và khác biệt.

Một đoạn hội thoại trong game Zootopia Crime Files: Hidden Object
Một đoạn hội thoại trong game truy tìm đồ vật Zootopia Crime Files: Hidden Object

Các yêu cầu về đồ vật cần tìm cũng như những đoạn hội thoại đều bằng tiếng Anh, nhờ đó bạn có thể vừa chơi, vừa xem phim, vừa mở rộng vốn từ về đồ vật, về tội phạm và cảnh sát.

Game hỗ trợ Windows 8.1Windows 10 trên máy tính và điện thoại chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1. Nếu yêu thích bộ phim Zootopia và những con thú dễ thương trong đó thì Zootopia Crime Files: Hidden Object sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm khó quên đấy.

Lưu ý: Ứng dụng có chứa liên kết đến các trang mạng xã hội để kết nối với bạn bè, thông báo đẩy để bạn biết khi có những cập nhật mới, quảng cáo cho các công ty con của Disney, tính năng mua hàng bằng tiền thật, tin nhắn quảng cáo và tùy chọn xem quảng cáo để nhận thưởng.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118 MB
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm