Hindsight Game Hành trình trở về quá khứ

Tải về

5 (1) Annapurna Interactive Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Điều gì sẽ xảy ra nếu những đồ vật trong cuộc sống hàng ngày, những tài sản mà chúng ta nắm giữ, là khung cửa sổ của quá khứ? Hãy nhìn vào những ký ức xa xôi và tương lai chưa từng thấy trong Hindsight - game phiêu lưu mô phỏng cuộc sống đầy ý nghĩa.

Khám phá quá khứ và tương lai trong Hindsight
Khám phá quá khứ và tương lai trong Hindsight

Download Hindsight

Từ người tạo ra game trí tuệ Prune, Hindsight là một trò chơi khám phá theo phong cách tường thuật, trải dài toàn bộ cuộc đời của một người phụ nữ từ khi sinh ra cho đến hiện tại, khi cô ấy cố gắng tìm hiểu về ý nghĩa cuộc sống. Hãy cùng cô ấy trở lại ngôi nhà thời thơ ấu, phân loại đồ đạc cá nhân và bước qua cửa sổ để khám phá những ký ức bị đóng băng theo thời gian.

Khám phá những ký ức bị đóng băng theo thời gian của nhân vật chính
Khám phá những ký ức bị đóng băng theo thời gian của nhân vật chính

Được tạo ra nhằm mục đích xoa dịu tâm hồn mỗi người, Hindsight yêu cầu bạn sống chậm lại và chú ý đến những điều nhỏ nhặt trong quá khứ của nhân vật chính. Hãy ghép những mảnh quá khứ này lại với nhau và thay đổi góc nhìn cho đến khi bạn tìm thấy quan điểm phù hợp để kéo bạn sâu hơn vào quá khứ.

Hindsight được tạo ra nhằm mục đích xoa dịu tâm hồn mỗi người
Hindsight được tạo ra nhằm mục đích xoa dịu tâm hồn mỗi người

Những ký ức và giấc mơ bị lãng quên từ lâu của nhân vật chính sẽ trộn lẫn vào nhau trong Hindsight. Hãy nán lại bao lâu tùy thích, nhưng sớm muộn gì bạn cũng phải quay lại với hiện tại. Bạn sẽ mang theo những gì và để lại những gì trong quá khứ?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hindsight

Liên quan, thay thế