Hộ Giá Chủ Nhân Game thủ thành đấu tướng tiêu diệt yêu ma

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 09

Hộ Giá Chủ Nhân là tựa game thủ thành đấu tướng, tạo ra sự kết hợp độc lạ trong gameplay, tái hiện các cuộc chiến nảy lửa trong công cuộc bảo vệ chủ nhân khỏi sự tấn công của các thế lực xấu xa. Người chơi sẽ vào vai một Linh Sư bận rộn thu phục Linh Tướng để đánh bại đám yêu ma quỷ quái trong hành bảo vệ Nhân Giới.

Game thủ thành đấu tướng tiêu diệt yêu ma - Hộ Giá Chủ Nhân
Game thủ thành đấu tướng tiêu diệt yêu ma - Hộ Giá Chủ Nhân

Người chơi có thể tải game Hộ Giá Chủ Nhân trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer,... để tận hưởng trò chơi trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Gameplay của Hộ Giá Chủ Nhân

Hộ Giá Chủ Nhân là sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi phòng thủ thành và đấu tướng chiến thuật. Trò chơi tập trung vào chiến thuật, đòi hỏi game thủ phải xây dựng và thiết lập phù hợp, kết hợp 7 nguyên tố khác nhau để tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, từ đó có thể nhanh chóng loại bỏ mọi kẻ thù trên sàn đấu.

Người chơi có thể kết hợp Nước và Lửa để tạo ra hiệu ứng Bốc hơi nhằm gây sát thương AOE, trong khi combo Nước - Lôi sẽ tạo ra Dẫn lôi khiến mọi kẻ thù trên đấu trường đều dính sát thương.

Điểm đặc sắc của Hộ Giá Chủ Nhân

Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng mãn nhãn

Hộ Giá Chủ Nhân được thiết kế trên nền đồ họa 3D chân thực, tạo ra một thế giới âm dương mê hoặc. Người chơi có thể thay đổi góc nhìn để thỏa sức tận hưởng những hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn.

Không chỉ đồ họa được thiết kế tinh tế, tạo hình nhân vật theo phong cách anime được trang bị ngoại trang lung linh, chắc chắn sẽ thu hút game thủ thu thập tướng cho bộ sưu tập của mình thêm phong phú.

Hoạt động PK đa dạng

Hộ Giá Chủ Nhân xây dựng nhiều hoạt động PK, chiến trường PvP và PvE khốc liệt, nơi game thủ cạnh tranh nhau để trở thành Linh Sư hàng đầu. Bên cạnh đó, hệ thống AFK giúp game thủ không cần cày cuốc để farm tài nguyên, ngay cả khi offline cũng thu thập vô số nguyên liệu, từ đó tiến bộ nhanh chóng.

Phúc lợi dồi dào cho tân thủ

Hộ Giá Chủ Nhân tặng 1000 lượt rút để tăng cơ hội nhận tướng yêu thích, nhận ngoại trang độc lạ siêu hiếm với nhiều phong cách lôi cuốn và tăng lực chiến thụ động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: