Hộ Tâm Back From The Brink - Phim mới của Hầu Minh Hạo, Châu Dã

10/10 (1) Lượt xem: 193 Phát hành: Youku Năm: 14/02/2023 Đạo diễn: Hà Chú Bồi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hộ Tâm (Back From The Brink) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc thuộc thể thoài ngôn tình lãng mạng, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương được tổng đạo diễn bởi Hà Chú Bồi. Ở phim này, sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên bao gồm: Hầu Minh Họa, Châu Dã, Dương Dung, Trương Trí Nghiêu, Vương Dĩ Luân, Quý Thần, Tát Đỉnh Đỉnh,...

Nội dung phim Hộ Tâm: Hai mươi năm về trước, Thiên Diệu (Hầu Minh Họa) đóng là một yêu long dũng mãnh, pháp lực không ai sánh bằng. Hắn đã phi thăng lên thành thần, thế nhưng đến cuối cùng lại phải chịu kết cục đau đớn vì gặp và yêu Tố Ảnh (Dương Dung đóng). Chỉ vì muốn làm một bộ giáp bằng vảy rồng đến cứu người mình yêu mà Tố Ảnh đã tiếp cận và lừa Thiên Diệu, khiến hắn yêu cô tha thiết. Nhưng lúc này, Thiên Diệu nhanh chính ném nội đạn và vảy hộ râm của mình ra ngoài, không để Tố Ảnh đoạt được. Hai thứ nay rơi xuống phàm trần, vô tình lại cứu sống được Nhạn Hồi (Châu Dã đóng) - một cô gái mắc bệnh tim sắp không quá khỏi.

Không chỉ cứu sống được Nhạn Hồi, mà hai vật này còn giúp cho cô có khả năng nhìn thấy yêu ma, sở hữu sức mạnh vượt trội, tư chất hơn người. Nhờ vậy khi theo chân Lăng Tiêu (Trương Trí Nghiêu đóng) sư phụ lên núi tui tiên, thì nàng trở thành một trong những đồ đệ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, vì một lần phạm lỗi nghiêm trọng mà Nhạn Hồi đã bị trục xuất khỏi sư môn.

Sau khi rời núi, vì nóng lòng muốn sớm kiếm tiền nên Nhạn Hồi đã nhận nhiệm vụ tiêu diệt Xà yêu, nào ngờ lại bị con yêu quái này làm cho bị thương và dẫn đến mất hết pháp lực. Khi đó, Nhạn Hồi ngất đi, đến khi tỉnh lại thì phát hiện mình đã bị bắt về gả cho một chàng trai khù khờ. Chàng trai này chính là Thiên Diệu. Nhận thấy trong cơ thể nàng có nội đan và vảy hộ tâm của mình, Thiên Diệu tìm cách lợi dụng nàng để tìm lại các phần cơ thể bị mất. Từ đây, mối nhân duyên đầy trắc trở của họ bắt đầu.

Bộ phim này, sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 14/02/2023 trên ứng dụng Youku.

Trailer phim Hộ Tâm

Thông tin thêm phim Hộ Tâm

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Hầu Minh Họa, Châu Dã, Dương Dung, Trương Trí Nghiêu, Vương Dĩ Luân, Quý Thần, Tát Đỉnh Đỉnh,...
Nhà sản xuất:Hoàng Diễm Hồng
Tổng Đạo diễn:Hà Chú Bồi
Đạo diễn:Hàn Bình, Trình Lục, Tăng Hiểu Vũ
Biên kịch:Cửu Lộ Phi Hương, Vương Nhược Kha
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hộ Tâm

Poster phim Hộ Tâm
Poster phim Hộ Tâm
  • 1.601 lượt xem