An Instant Dad Phim hài cảm động về tình cha con

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Netflix Năm: 22/11/2023 Đạo diễn: Jennifer Gatero

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

An Instant Dadbộ phim hài về tình cha con cảm động, khởi chiếu trên kênh Netflix từ ngày 22/11/2023.

Gần đây, những bộ phim về tình cảm cha con được các nhà làm phim đặc biệt quan tâm và đồng thời cũng nhận được sự yêu thích từ phần đông khán giả. Có thể kể đến Tình Yêu Đã Lãng Quên, Feedback: Nhớ lại và bây giờ là An Instant Dad.

Phim An Instant Dad (2023) đề cập đến 1 câu chuyện không mới, nhưng vẫn mang lại những cảm xúc sâu sắc cho người xem bởi màn kết hợp tuyệt vời giữa Blessing Lung'aho và diễn viên ‘nhí’ Hannah Wanjiku.

Sự kết hợp giữa người cha cứng rắn và có phần khô khan với cô con gái 10 tuổi lém lỉnh đáng yêu đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười bên cạnh khoảnh khắc đặc biệt cảm động.

Nhân vật chính trong phim An Instant Dad là Rikki (Blessing Lung'aho), gã trai lăng nhăng luôn coi mình là ‘cái rốn của vũ trụ’ với cuộc sống buông thả, bỗng trở thành ông bố bất đắc dĩ khi cô bé 10 tuổi với đôi mắt to tròn tên là Amy (Hannah Wanjiku) xuất hiện trước cửa nhà anh và tự xưng là con gái của Rikki.

Không còn lựa chọn nào khác, Rikki phải học cách thích nghi với cuộc sống mới đầy nghĩa vụ và trách nhiệm: nghi lễ cầu nguyện, nấu ăn tại nhà, đọc truyện trước khi ngủ và những bộ phim hoạt hình đã bị lãng quên…

Với 1 kịch bản dễ đoán nhưng được chuyển tải bằng lối tiếp cận tối giản gần gũi, An Instant Dad là 1 bộ phim hài gia đình cô đọng và đầy cảm xúc. Cái hay của bộ phim là đã biến 1 câu chuyện tưởng chừng như rất bình thường thành những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình thân và hơn thế.

Trailer phim An Instant Dad

Thông tin thêm phim An Instant Dad (2023)

Thời lượng:1 giờ 19 phút
Diễn viên:Blessing Lung'aho, Hannah Wanjiku, Torrey Wachanga
Nhà sản xuất:NA
Đạo diễn:Jennifer Gatero
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:10

Một số Poster, hình ảnh phim An Instant Dad trên Netflix

An Instant Dad là bộ phim hài cảm động về tình cha con trên Netflix tháng 11
An Instant Dad là bộ phim hài cảm động về tình cha con trên Netflix tháng 11
An Instant chuyển tải 1 câu chuyện không mới nhưng chứa đầy những thông điệp ý nghĩa về gia đình và cuộc sống
An Instant chuyển tải 1 câu chuyện không mới nhưng chứa đầy những thông điệp ý nghĩa về gia đình và cuộc sống
  • 22 lượt xem
Link xem An Instant Dad