Vui lên nào anh em ơi Phim về người trẻ ở nông thôn trên VTV3

6/10 (1) Phát hành: VTV Năm: 08/07/2024 Đạo diễn: Vũ Minh Trí

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vui lên nào anh em ơi là phim truyền hình Việt Nam trên VTV3, tiếp sóng Trạm cứu hộ trái tim, sẽ mang đến bầu không khí tươi trẻ, hài hước và dí dỏm. Bộ phim là câu chuyện về 3 người bạn đồng niên Hưng, Thắng và Tiến đang vất vả trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Dù luôn bị mọi người coi là “bộ ba báo đời” nhưng họ vẫn quyết tâm bám trụ làm giàu ở quê hương của mình. Qua hành trình thay đổi của cả 3 người, bộ phim gửi gắm thông điệp về tình bạn, đồng thời khích lệ lối sống tích cực và có trách nhiệm đối với mọi người xung quanh.

Bộ phim Vui lên nào anh em ơi chính thức phát sóng lúc 21h30 các ngày thứ 2,3 và 4 trên kênh VTV3, bắt đầu từ 08/07/2024.

Nội dung phim Vui lên nào anh em ơi

Vui lên nào anh em ơi xoay quanh những pha khởi nghiệp dở khóc dở cười của 3 người bạn Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng) với mong muốn làm giàu ngay trên quê hương của mình. Cá tính khác nhau nhưng lớn lên cùng nhau, trải qua nhiều lần thất bại 3 người luôn bị người thân và làng xóm xung quanh coi là nông nổi và ăn hại, hết năm lần bảy lượt đều gây họa từ những phi vụ kinh doanh của mình.

Trải qua nhiều thất bại, họ không hề nản chí mà càng quyết tâm hơn để khẳng định bản thân, cho những người xung quanh thấy giá trị của mình. May mắn là bên họ luôn có những người phụ nữ đồng hành để 3 người có thể nhìn lại bản thân, nhận ra những thiếu sót để thay đổi trở thành những người đàn ông chín chắn và trưởng thành hơn.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi

Thông tin phim Vui lên nào anh em ơi

Đạo diễnVũ Minh Trí
Biên kịchTrịnh Khánh Hà
Diễn viênThái Sơn, Anh Đức, Tô Dũng, Huyền Thạch, Anh Đào, Hương Giang, Đức Khuê, Linh Huệ,...
Nhà sản xuấtTrung tâm Phim truyền hình Việt Nam VFC
Ngày phát sóng08/07/2024
Kênh phát sóng21h30 thứ 2, 3 và 4 hàng tuần trên VTV3

Một số hình ảnh phim Vui lên nào anh em ơi

Poster phim Vui lên nào anh em ơi
Poster phim Vui lên nào anh em ơi
Ekip phim Vui lên nào anh em ơi
Ekip phim Vui lên nào anh em ơi
  • 11 lượt xem
Link xem Vui lên nào anh em ơi
Tìm thêm: Phim Việt Nam