Hoàn hồn Phim Alchemy Of Souls phần 1,2

10/10 (5) Lượt xem: 582 Năm: 2022 Đạo diễn: Park Joon Hwa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc thuộc thể loại giả tưởng của đạo diễn đang được nhiều người Park Joon Hwa. Bộ phim này, sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên: Lee Jae Wook, Jung So Min, Hwang Min Hyun,... Sau khi kết thúc phần 1, thì vào ngày 10/12/2022 phần 2 cũng đã chính thức được phát sóng.

Nội dung của bộ phim Hoàn Hồn phần 1 lấy bối cảnh ở một đất nước hư cấu tên là Daeho không tồn tại trong lịch sử hay trên bản đồ. Trong bộ phim này chúng ta sẽ theo chân các nhân vật đến từ đất nước này. Jang Uk xuất thân từ gia đình quyền ý họ Jang, anh ta đang giữ một bí mật khó chịu về sự ra đời của mình. Jang Uk tình cờ gặp Deok Yi - là một chiến binh ưu tú nhưng linh hồn của cô ấy lại bị mắc kẹt trong một cơ thể yếu ớt. Seo Yool xuất thân từ gia đình Seo quý tộc là người có ngoại hình đẹp, thông minh và giỏi võ thuật. Go Won là thái tử của Daeho và đang cố gắng trở thành một vị vua hào phóng.

Hoàn Hồn phần 2, tiếp tục nối tiếp câu chuyện của Jang Uk sau khi anh trở về từ cõi chết. Anh trở thành thợ săn những kẻ chuyển linh hồn và gặp một phụ nữ trẻ bí ẩn đang tìm kiếm sự giúp đỡ của anh để đòi lại tự do khỏi bị giam cầm trong chính ngôi nhà của mình.

Trailer phim Hoàn hồn 2

Thông tin thêm phim Hoàn hồn

Thời lượng:Phần 1: 20 tập, Phần 2: 10 tập
Diễn viên:Lee Jae Wook, Jung So Min, Hwang Min Hyun
Đạo diễn:Park Joon Hwa
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Hoàn hồn

Poster phim Hoàn hồn 1
Poster phim Hoàn hồn 1
Poster Hoàn Hồn 2
Poster Hoàn Hồn 2
  • 2.936 lượt xem
Link xem Hoàn hồn