Học chính tả tiếng Việt 1.0 Luyện chính tả tiếng Việt

Tải về

Đặt mua Mua với giá 70.000 đ
4,4 (52) School@net Dùng thử 29.917 Dung lượng: 153,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Học chính tả tiếng Việt là phần mềm đầu tiên của Việt Nam được thiết kế để học, thực hành, ôn luyện, kiểm tra về chính tả tiếng Việt một cách đầy đủ, bài bản và đa dạng nhất.

Học chính tả tiếng Việt

Phần mềm được thiết kế hoàn toàn dựa trên chương trình học tiếng Việt cho học sinh cấp Tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 theo bộ sách giáo khoa tiếng Việt, do Nhà xuất bản Giáo dục phát hành. Học chính tả tiếng Việt bao gồm: Các bài học phân biệt chính tả, 7 bài ôn luyện chính tả nhanh, 10 bài thực hành đọc và viết chính tả chính xác và 4 trò chơi Việt Games liên quan đến chính tả tiếng Việt.

Chức năng chính trong phần mềm Học chính tả tiếng Việt

Phân biệt chính tả:

Dùng để phân biệt gần 100 bộ các cặp đôi (ba) âm vần trong tiếng Việt dễ gây nhầm lẫn và lỗi chính tả cho người học tiếng Việt. Có thể nghe cách đọc chính xác, quan sát các từ liên quan và có thể trực tiếp ghi âm để so sánh với mẫu.

Luyện chính tả nhanh:

Bao gồm 7 bài học rèn luyện khả năng xử lý chính tả nhanh bao gồm: Điền chữ, điền âm vần, điền dấu, điền từ, chọn từ đúng chính tả, điền dấu đúng vị trí, điền chữ, vần chính xác.

Đọc và viết chính xác:

Bao gồm 10 bài học và thực hành: Nghe và phân biệt âm vần; viết chữ, âm vần chính xác; nghe và viết âm vần chính xác; điền mẫu âm vần hay từ chính xác; tìm chữ, vần, từ còn thiếu; phân biệt từ láy; viết chữ, vần, từ còn thiếu; tìm từ láy trong câu; nghe và viết từ chính xác; tìm và viết từ chính xác.

Phần mềm không những dành cho các em học sinh cấp Tiểu học mà còn có ích cho tất cả mọi người lớn muốn kiểm tra và củng cố lại hiểu biết của mình trong việc nói và viết đúng chính tả tiếng Việt.

4,4 (52) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 153,4 MB
  • Lượt xem: 32.698
  • Lượt tải: 29.917
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm