hocus. cho Android Game giải đố trong thế giới ảo ảnh thị giác

Tải về

3 (1) gamebra.in Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

hocus. là một trò chơi giải đố, nơi mục tiêu của người chơi là di chuyển chiếc hộp màu đỏ đến đúng vị trí. Nghe có vẻ dễ phải không? Thử thách sẽ thực sự bắt đầu ngay khi bạn nhận thấy rằng mỗi khung cảnh trong game đều có các hình Escherian khiến việc di chuyển một chiếc hộp đơn giản từ nơi này sang nơi khác khó hơn nhiều so với vẻ bề ngoài của nó.

Game hocus. có nhiều cấp độ khác nhau và trong mỗi level, mục tiêu đều giống hệt nhau: Đưa chiếc hộp màu đỏ vào đúng lỗ. Hãy thận trọng, khi vượt qua cấp độ, độ khó sẽ được tăng thêm ở level sau.

hocus là một trò chơi giải đố với các hình học ảo ảnh thú vị

Tải game hocus. cho Android

Ban đầu, một vài cảnh đầu tiên sẽ tương đối nhỏ và dễ quản lý, vì vậy, bạn có thể hoàn thành chúng chỉ trong 2 - 3 lượt di chuyển. Càng về sau, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn. Level sau sẽ rộng hơn level trước, yêu cầu nhiều lượt di chuyển hơn.

Điểm hấp dẫn chính trong hocus. là mặc dù chỉ có một vài cấp độ để thử, nhưng game cũng có tính năng chỉnh sửa level. Nhờ trình chỉnh sửa này, bạn có thể tạo khung cảnh của riêng mình và chia sẻ chúng với những người chơi khác, tận hưởng với số lượng level gần như vô tận.

Thử thách trí thông minh của bạn qua nhiều level thách thức

Nhìn chung, hocus. là một trò chơi giải đố tuyệt vời với lối chơi thú vị, độc đáo cũng như hình ảnh rất đẹp. Game hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại giải đố và đang tìm một trải nghiệm để giải trí, giết thời gian.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hocus

Liên quan, thay thế