Hodgepodge Hunch Game nấu lẩu kết hợp tìm kẻ phản bội

Tải về

5 (2) Waku Waku Games Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Hodgepodge Hunch là một trò chơi mô phỏng nấu ăn chủ đề Kẻ phản bội mới ra mắt trên Steam, trong đó mọi người cùng tham gia để làm món lẩu. Hãy phối hợp với bạn bè của bạn để thu thập nguyên liệu trong ngục tối và chuẩn bị một bữa tiệc ngon miệng. Chỉ có một vấn đề... Một kẻ đâm sau lưng có thể đang ẩn nấp trong số bạn, kẻ sẽ khiến kế hoạch ăn tối của bạn trở nên tồi tệ... Hãy tìm ra đó là ai trong khi chế biến món ăn trong mơ của bạn!

Hodgepodge Hunch là game mô phỏng nấu ăn chủ đề Kẻ phản bội thú vị
Hodgepodge Hunch là game mô phỏng nấu ăn chủ đề Kẻ phản bội thú vị

Hodgepodge Hunch Steam là game hành động thể loại Ma Sói có kiểu chơi mới, trong đó bạn sẽ nấu một nồi lẩu từ tất cả các nguyên liệu mà mình đã thu thập được trong khi trò chuyện với các nhân vật khác để tìm ra kẻ phản bội. Tối đa bốn người chơi có thể tham gia cùng một lúc, nhưng nếu bạn thiếu người chơi, đừng lo lắng - các CPU sẽ chơi cùng bạn!

Phối hợp với bạn bè để thu thập nguyên liệu và chuẩn bị cho một bữa lẩu
Phối hợp với bạn bè để thu thập nguyên liệu và chuẩn bị cho một bữa lẩu

Cốt truyện của game Hodgepodge Hunch

Sau một diễn biến bất ngờ, cựu anh hùng Cocotte thay đổi nghề nghiệp và đang làm việc tại một quán lẩu, với mục tiêu giành chiến thắng trong Hotpot Contest - một lễ hội nơi những người tham gia phô trương kỹ năng làm lẩu của họ. Tuy nhiên, khi mài giũa kỹ năng nấu nướng của mình cùng với các đồng nghiệp, Cocotte phát hiện ra rằng món lẩu quý giá của họ đã biến thành món Hodgepodge đáng sợ.

Trò chuyện với các nhân vật khác để tìm ra kẻ phản bội
Trò chuyện với các nhân vật khác để tìm ra kẻ phản bội

Phải chăng trong số họ có kẻ phản bội…? Các nhân viên ngày càng nghi ngờ lẫn nhau, nhưng cửa hàng của họ đồng thời bị xâm chiếm bởi lũ quỷ, những kẻ theo dõi và đủ loại sát thủ. Có thực sự có gián điệp trong số mọi người không? Nếu vậy thì đó là ai? Và quan trọng hơn - liệu họ có còn chiến thắng cuộc thi không? Hãy tìm câu trả lời cho mọi câu hỏi trong Hodgepodge Hunch!

Hodgepodge Hunch có nhiều vật phẩm thú vị để thu thập
Hodgepodge Hunch có nhiều vật phẩm thú vị để thu thập

Luật chơi game Hodgepodge Hunch

Người chơi được chia thành một trong hai nhóm: Staff (Nhân viên) và Spy (Gián điệp). Mỗi nhóm làm việc để đáp ứng các điều kiện nhất định để giành chiến thắng.

Staff

  • Mục tiêu của Nhân viên là nấu một món lẩu ngon, mạo hiểm vào ngục tối để thu thập nguyên liệu và bùa chú mà khi kết hợp lại có khả năng tạo ra điểm cao.
  • Nhân viên cũng có thể “cấm” người chơi khác để bảo vệ thành phẩm cuối cùng, giảm số lượng nguyên liệu họ có thể cho vào nồi.

Spy

  • Công việc của Gián điệp là cản trở nỗ lực của Nhân viên.
  • Cho một số nguyên liệu bị cấm vào nồi, để biến nồi lẩu thành món Hodgepodge đáng sợ.
  • Mục tiêu của Gián điệp là lén cho những nguyên liệu bị cấm vào nồi mà không khiến Nhân viên nghi ngờ.
  • Gián điệp cũng có thể tung tin đồn thất thiệt để khiến các Nhân viên nghi ngờ lẫn nhau.
Người chơi được chia thành một trong hai nhóm: Staff và Spy
Người chơi được chia thành một trong hai nhóm: Staff và Spy

CPU và chế độ Solo

Hodgepodge Hunch có CPU có thể tham gia vào trò chơi, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc có đủ người chơi hay không. CPU thậm chí còn xuất hiện trong phần Tutorials và chế độ Solo, cho phép những người mới làm quen với thể loại này có thể tự luyện tập theo tốc độ của riêng mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế