Hội Người Nghiện Gội Đầu Miss Shampoo - Phim hành động Trung Quốc

7/10 (2) Lượt xem: 25 Phát hành: Netflix Năm: 18/08/2023 Đạo diễn: Cửu Bả Đao

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hội Người Nghiện Gội Đầu (Miss Shampoo) là một bộ phim chiếu rạp Trung Quốc thuộc thể loại hành động, kết hợp hài hước của đạo diễn Cửu Bả Đao. Ở bộ phim này, sẽ mang đến cốt truyện đầy hài hước và tình tiết bất ngờ, bộ phim mang đến một cái nhìn mới mẻ về thế giới tội phạm và cuộc đời. Trong phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Xuân Phong, Tống Vân Hoa, Kha Chấn Đông, Thái Xương Hiến, Ứng Lãng Phong,... Phim này, đang được phát sóng trực tuyến trên ứng dụng Netflix.

Nội dung phim Hội Người Nghiện Gội Đầu xoay quang câu chuyện kể về Fen (Tống Vân Hoa đóng), cô học viên làm việc tại một tiệm cắt tóc núp hẻm. Fen chăm chỉ luyện tay nghề không kể ngày đêm với hy vọng trở thành thợ cắt tóc chính thức. Vào một đêm mưa bão nọ, khi Fen vẫn đang luyện tập như thường lệ thì tên trùm băng đảng Tai (Xuân Phong) đột ngột xông
vào. Thấy Tai bị thương và ướt nhẹp như chuột lột, Fen cho hắn ở trong tiệm để lẩn tránh kẻ thù. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Tai không ngờ mình lại bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Để đền đáp lòng tốt cũng như lấy lòng Fen, Tai dẫn đám đàn em tính “lóng” như kem của mình đến tiệm cho Fen thực hành cắt tóc. Sau bao nỗ lực kiên trì theo đuổi người trong mộng, tình yêu giữa trùm băng đảng và cô thợ nghiệp dư cuối cùng cũng dần đơm hoa kết trái.

Nhưng vui vẻ chưa được bao lâu, bọn giang hồ luôn chực chờ lấy mạng Tai quay trở lại. Trùm băng đảng Tai đang đứng trước thách thức về tình yêu cũng như danh dự của người đứng đầu. Fen và Tai, hai con người với hai xuất thân khác biệt, liệu có thể cùng nhau vượt qua khó khăn và bắt đầu một cuộc sống mới?

Trailer phim Hội Người Nghiện Gội Đầu

Thông tin thêm phim Hội Người Nghiện Gội Đầu

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Xuân Phong, Tống Vân Hoa, Kha Chấn Đông, Thái Xương Hiến, Ứng Lãng Phong,...
Nhà sản xuất:Eunice Cheng
Đạo diễn:Cửu Bả Đao
Năm phát hành:18/08/2023
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hội Người Nghiện Gội Đầu

Poster phim Hội Người Nghiện Gội Đầu
Poster phim Hội Người Nghiện Gội Đầu
  • 259 lượt xem
Link xem Hội Người Nghiện Gội Đầu