Fast & Furious Fast & Furious 4

6/10 (1) Lượt xem: 289 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2009 Đạo diễn: Justin Lin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 (Fast & Furious 4) là phim hành động đua xe siêu hấp dẫn của Mỹ do Justin Lin đạo diễn. Đây là phần phim thứ tư của loạt phim Fast & Furious và chính là tiền đề để đưa thương hiệu Fast & Furious đến toàn thế giới cùng rất nhiều trò chơi điện tử ăn theo chủ đề này. Phim Fast & Furious 4 với sự tham gia của Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez và Jordana Brewster.

Trong phần 4 của Quá nhanh quá nguy hiểm Dom sẽ di chuyển đến cộng hòa Dominican để trốn tranh sự truy đuổi của cảnh sát. Tại đây anh tham gia phi vụ cướp xe chở nhiên liệu Dom đã bị truy nã toàn thế giới, nhóm của Dom bị chia lẻ và anh cũng đã rời xa Letty (người yêu của Dom) vì sự an toàn của cô. Tuy nhiên không lâu sau đó Letty bị bắn chết và Dom phát hiện ra vụ án này có liên quan đến chất nitromethane. Sau đó Dom đã tham gia đua xe để tiếp cận David Park - kẻ cung cấp chất cấm trên cho tên giết Letty. Tại đây Dom sẽ đua cùng Brian O'Conner và mở ra nhiều điều thú vị ở phần 5 sau đó.

Trailer phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 - Fast & Furious 4

Thông tin thêm phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Gal Gadot, Don Omar, Tego Calderon, John Ortiz, Laz Alonso
Nhà sản xuất:Neal H. Moritz, Michael K Ross, Vin Diesel, Michael Fottrell
Đạo diễn:Justin Lin
Năm phát hành:2009

Một số Poster, hình ảnh phim Fast & Furious 4

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 870 lượt xem