Homedale 1.64 Phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu Wifi miễn phí

Tải về

3 (1) The SZ Development Miễn phí 283 Dung lượng: 1.001,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Homedale là ứng dụng dễ sử dụng, không cần cài đặt giúp người dùng theo dõi cường độ tín hiệu của nhiều điểm truy cập WLAN và xem thông tin hiển thị dưới dạng đồ thị.

Giao diện xem các điểm truy cập của phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu Wifi Homedale
Giao diện xem các điểm truy cập của phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu Wifi Homedale

Homedale là một phần mềm mạng có dung lượng nhẹ dành cho hệ điều hành Windows. Phần mềm này được thiết kế với mục tiêu là giúp người dùng theo dõi cường độ tín hiệu (signal strength) của nhiều điểm truy cập (access point) WLAN khác nhau.

Vì phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu Wifi Homedale là phần mềm thuộc kiểu Portable (không cần cài đặt) nên cũng không để lại bất cứ dấu vết nào trong Windows Registry. Người dùng có thể sao chép phần mềm này vào bất kỳ ổ USB Flash nào hoặc sao chép vào các thiết bị khác, luôn mang theo phần mềm bên mình để sẵn sàng sử dụng mỗi khi cần theo dõi tình trạng của mạng trên đường đi.

Phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu mạng Homedale có giao diện đồ họa gọn gàng và dễ nhìn giúp người dùng có thể xem thông tin về các bộ điều hợp adapter (đặc tính, giá trị) và các thông tin chi tiết về điểm truy cập (bao gồm địa chỉ MAC, số nhận dạng vendor, cường độ tín hiệu, thông tin mã hóa và lịch sử cường độ tín hiệu).

Thêm nữa, ứng dụng theo dõi cường độ tín hiệu Wireless Homedale sẽ lưu lại một nhật ký (log) ghi thông tin chi tiết về quá trình theo dõi và những lỗi có thể phát sinh. Sau đó, nhật ký có thể được xuất (export) thành một tập tin văn bản đơn giản.

Theo dõi tần suất sử dụng bằng phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu wireless Homedale
Theo dõi tần suất sử dụng bằng phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu wireless Homedale

Tính năng chính của phần mềm mạng Homedale

  • Tìm kiếm các điểm truy cập WLAN / Wi-Fi và theo dõi cường độ tín hiệu
  • Xem thông tin khái quát về tất cả các điểm truy cập có sẵn và cường độ tín hiệu tương ứng, kiểu mã hóa (WEP, WPA hoặc WPA2), tốc độ và kênh
  • Xem cường độ tín hiệu của các điểm truy cập đã lựa chọn dưới dạng đồ thị theo thời gian. Chỉ cần nhấp chuột phải, người dùng đã có thể bắt đầu lưu thành tập tin văn bản và tạo ra một ảnh chụp màn hình
  • Nhấp chuột phải để kết nối hoặc ngắt kết nối khỏi một điểm truy cập Wi-Fi / WLAN. Biểu tượng màu xanh sẽ hiển thị điểm truy cập đang kết nối

Ngoài ra, ứng dụng tìm mạng Wifi Homedale còn bao gồm nhiều tùy chọn quan trọng, đáng chú ý khác như cho phép người dùng sử dụng tính năng hiển thị các bộ điều hợp (adapter) không phải là WLAN, tự động kiểm tra xem có bản cập nhật mới hay không và luôn được ưu tiên nằm ở phía trên các ứng dụng khác.

Người dùng còn có thể tùy chỉnh các thông số dành riêng cho cường độ tín hiệu dưới dạng đồ thị, sử dụng tính năng tự động loại bỏ các điểm truy cập cũ sau một khoảng thời gian nhất định hoặc thiết lập chế độ không bao giờ xóa các điểm truy cập.

Tích hoặc bỏ tích các tùy chọn của phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu mạng Homedale
Tích hoặc bỏ tích các tùy chọn của phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu mạng Homedale

Vì ứng dụng kiểm tra cường độ tín hiệu mạng Homedale không bao gồm nhiều thiết lập cấu hình phức tạp nên ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể nhanh chóng làm quen với quy trình thực hiện mà chỉ tốn rất ít công sức.

Trong quá trình sử dụng phần mềm kiểm tra cường độ tín hiệu Wifi Homedale, chúng tôi nhận thấy rằng Homedale hiển thị dữ liệu rất nhanh chóng và không gặp phải bất cứ lỗi nào trong suốt quá trình thực hiện. Phần mềm này tiêu tốn rất ít tài nguyên hệ thống nên không gây ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính và không gây cản trở cho tính năng của các chương trình khác.

Tóm lại, ứng dụng kiểm tra mạng Wifi Homedale vừa dễ sử dụng, vừa có nhiều tính năng tuyệt vời dành cho những người dùng muốn theo dõi tình trạng của mạng. Ứng dụng này có khả năng cung cấp các kết quả chính xác nhất về cường độ tín hiệu của các điểm truy cập WLAN. Bạn có thể tải Homedale để tiến hành kiểm tra cường độ tín hiệu ngay lúc này.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.64
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1.001,4 KB
  • Lượt xem: 335
  • Lượt tải: 283
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm