Hometown farm cho Android 2.0.14 Game nông trại yên bình tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) BEIJING SOULGAMEMETA Miễn phí 51 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn mệt mỏi với cuộc sống bon chen tấp nập nơi phố thị và khao khát một cuộc sống yên bình nơi làng quê, được tận hưởng những bài hát mùa vụ, tự mình trồng trọt và chăn nuôi? Ngay bây giờ, hãy thỏa mãn ước mơ đó và trốn tránh thực tại bằng cách tải và chơi game Hometown farm cho Android.

Hometown farm cho bạn tận hưởng cuộc sống thư giãn khi làm nông

Trong trò chơi mô phỏng nông trại Hometown Farm, bạn có thể thể trồng trọt, nuôi tôm cua, gà vịt, vắt sữa bò, sống cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp.

Khi tiến bộ trong game, bạn sẽ mở khóa nhiều cảnh hơn, có nhiều nơi hơn để trồng trọt và thu hoạch. Khi rảnh rỗi, bạn có thể làm mọi điều mình thích, như câu cá, ngồi xích đu trong buổi chiều hoàng hôn, nhặt vỏ sò trên bãi cạnh bờ sông… Trong game Hometown Farm, mỗi ngày trôi qua đều như một kỳ nghỉ thực sự.

Tải game Hometown farm cho Android

Khác với nhiều game nông trại khác, Hometown Farm được thiết kế theo màn hình dọc với đồ họa hoạt hình 2D dễ thương, đầy màu sắc. Bắt đầu game, bạn sẽ tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình bao gồm chọn kiểu tóc, màu da, khuôn mặt, trang phục… Tất nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi ngoại hình cho nhân vật theo bất kỳ phong cách nào khác mà mình thích trong khi chơi.

Tham gia các hoạt động khác nhau như thu hoạch mùa vụ, câu cá, nấu ăn...

Bạn bắt đầu công việc nhà nông bằng việc dọn dẹp căn nhà cũ, sửa chữa các món đồ nội thất đã hỏng hóc và dọn dẹp khu vườn bị bỏ hoang đầy cỏ dại và rác. Trong quá trình này, bạn sẽ nhận nuôi thêm một vật nuôi là chú mèo đáng yêu và sau này thêm cả chó nữa.

Hometown farm mang đến một cuộc sống làng quê yên bình đúng nghĩa và bạn sẽ thực sự cảm thấy thư giãn, thư thái khi làm một bác nông dân thực thụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hometown Farm

Liên quan, thay thế