Story of Seasons Mobile cho Android Pre-register Game mô phỏng nông trại nhẹ nhàng thư giãn

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 339 Ngày: Yêu cầu: Android

Story of Seasons Mobile là một game mô phỏng nông trại tuyệt đẹp dành cho di động, được phát triển bởi NExT Studios, trong khi Tencent sẽ chịu trách nhiệm phân phối và vận hành. Thông qua đoạn trailer được tiết lộ, người chơi sẽ được trải nghiệm các hoạt động bao gồm trồng trọt, chặt cây, câu cá, chăm sóc gia súc và hơn thế nữa. Game mang đến cho bạn cảm giác có chút gì đó của Harvest moon, Stardew Valley My Time At Portia.

Tận hưởng cuộc sống trên nông trại, chăn nuôi các loài động vật trong game Story of Seasons Mobile
Tận hưởng cuộc sống trên nông trại, chăn nuôi các loài động vật trong game Story of Seasons Mobile

Trong game Story of Seasons Mobile, bạn là một cô gái vừa được kế thừa trang trại của ông nội. Đây là dịp tuyệt vời để bạn quay trở lại thị trấn Starfall trong ký ức thời thơ ấu của mình - một thị trấn lãng mạn được đặt theo tên những ngôi sao băng.

Đoạn giới thiệu trò chơi bắt đầu bằng cảnh một nông trại quen thuộc thường thấy trong các trò chơi Story of Seasons và Harvest Moon. Sau đó là một nhân vật nữ - nhân vật chính trong game - đi đến thị trấn với chiếc vali và làm quen với vùng đất mới. Tiếp theo là một số hoạt động giải trí mà bạn có thể thưởng thức như tương tác với cư dân của thị trấn, vuốt ve động vật, chơi thể thao và cưỡi ngựa.

Kết bạn và có những mối quan hệ tuyệt vời
Kết bạn và có những mối quan hệ tuyệt vời

Tải game Story of Seasons Mobile cho Android

Nhiệm vụ của người chơi là phát triển trang trại này lớn hơn và tốt hơn bằng cách làm việc chăm chỉ. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống của một nông dân thực thụ khi chặt cây, câu cá, chăm sóc động vật trong trang trại và thu hoạch mùa màng. Có rất nhiều người bạn đáng yêu đang đợi bạn ở thị trấn Starfall.

Cuối cùng, đoạn trailer kết thúc với cảnh hai nhân vật sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn khi họ ăn một bữa ăn thịnh soạn bên ánh nến dưới ánh sáng của bầu trời đêm.

Tận hưởng niềm vui thu hoạch
Tận hưởng niềm vui thu hoạch

Nhìn chung, Story of Seasons Mobile có vẻ sẽ là một healing game thực sự thoải mái và thư giãn trên di động. Game hiện vẫn đang mở đăng ký trước và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Hãy cùng các nhân vật tận hưởng những câu chuyện thú vị và khó quên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phát triển thị trấn cùng với các cư dân và làm cho thị trấn Starfall ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 640
  • Lượt tải: 339
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế