Honey Magazine cho Android 1.6.20 Game mô phỏng hẹn hò otome cuốn hút

Tải về

3 (1) OKKO Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Honey Magazine là một ứng dụng tập hợp tất cả các trò chơi mô phỏng hẹn hò OKKO otome yêu thích của bạn vào một nơi, giống như một thư viện. Bạn sẽ làm chủ vận mệnh của chính mình trong game thông qua việc đưa ra các lựa chọn trong suốt những câu chuyện tình yêu tương tác này.

Bạn sẽ làm chủ vận mệnh của chính mình trong game Honey Magazine thông qua việc đưa ra các lựa chọn

Các chương mới, nhân vật mới và các tập đặc biệt được bổ sung thường xuyên, sẽ không bao giờ thiếu những điều lãng mạn cho bạn khám phá trong Honey Magazine. Hãy sẵn sàng để tận hưởng một cuộc sống tình yêu mới đầy thú vị trong sân chơi này.

Tải game Honey Magazine cho Android

Honey Magazine giống như một cuộc phiêu lưu thông qua các đoạn hội thoại, thuộc thể loại otome. Tham gia game, bạn vào vai cô gái trong ngày đầu tiên đi làm tại một công ty với những mục tiêu không rõ ràng.

Đầu tiên, người chơi cần đặt tên cho nhân vật của mình. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu chi tiết hơn về cuộc sống của cô ấy thông qua suy nghĩ và những điều cô ấy nói. Ngày đầu tiên ở môi trường làm việc mới, bạn sẽ gặp những đồng nghiệp mới. Thật không may, tất cả bọn họ đều khá phân biệt giới tính và tạo ra một không gian làm việc độc hại bao gồm tán tỉnh, đe dọa, tức giận, sỉ nhục…

Gặp gỡ các nhân vật với tính cách khác nhau, tận hưởng sự lãng mạn

Trong suốt câu chuyện, bạn có thể chọn nhân vật chính của mình cảm thấy thế nào đối với những lời bình phẩm của các nhân vật khác và cách cô ấy phản ứng cũng như trả lời những bình luận đó. Lựa chọn của bạn thay đổi cốt truyện, tạo ra phản ứng dây chuyền quyết định kết thúc câu chuyện.

Ngoài ra, Honey Magazine còn có phần phản hồi cao cấp. Những câu trả lời mạo hiểm và thú vị hơn này cũng bị giới hạn ở số điểm mà bạn phải kiếm được trong mỗi chương.

Ngoài lối chơi sim thú vị, game cũng sở hữu hình ảnh đẹp mắt và một loạt các cuộc đối thoại và tình huống mà bạn có thể đưa ra quyết định của riêng mình. Hãy nhớ, đừng mất bình tĩnh khi đưa ra các quyết định.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Honey Magazine

Liên quan, thay thế