Amnesia: Memories cho Android 1.0.5 Game otome tình yêu lãng mạn

Tải về

3 (1) Idea Factory Miễn phí 52

Amnesia: Memories là một game otome được thiết kế tuyệt đẹp, cho bạn tận hưởng một câu chuyện tình yêu lãng mạn với các anh chàng điển trai khác nhau, trong đó, bạn chính là “đạo diễn” của câu chuyện.

Amnesia Memories là một game otome về tình yêu lãng mạn

Đó là ngày đầu tiên của tháng 8...

Khi tỉnh dậy, bạn thấy mình không còn bất kỳ ký ức nào từ trước ngày 1/8. Mọi thứ, từ cuộc sống bạn đã sống cho tới các mối quan hệ bạn có, đều hoàn toàn biến mất.

Một chàng trai trẻ tên Orion xuất hiện trước mặt bạn và tiết lộ rằng anh ta là một linh hồn gắn liền với tâm trí bạn. Dưới sự hướng dẫn của Orion, bạn bắt đầu cuộc đấu tranh để lấy lại ký ức.

Các nhân vật trong game Amnesia: Memories cho Android

Shin: là bạn thời thơ ấu và là bạn trai của bạn hiện tại. Anh ấy mới 18 tuổi nhưng có một thái độ rất nghiêm túc và lạnh lùng, thường xuyên gây xung đột với những người cùng tuổi. Thông thường, anh ấy tỏ ra xa cách và thờ ơ, nhưng thực tra lại rất tình cảm và quan tâm sâu sắc đến bạn. Shin đang là học sinh cuối cấp 3, đang chuẩn bị thi đại học. Anh ấy cũng là bạn thời thơ ấu của Toma.

Ikki có một điều kiện đặc biệt khiến phụ nữ mê mẩn anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh ấy 22 tuổi và hiện đang theo học ở một trường đại học gần đây. Từ bỏ mối quan hệ chân chính, anh sống như một tay chơi, đắm chìm trong những thứ vui thoáng qua. Tuy nhiên, Ikki lại rất thân thiết với bạn sau khi anh ấy phát hiện đôi mắt mình không ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn đối với anh ấy. Mặc dù có ngoại hình và sự nổi tiếng Ikki thực sự là người tốt bụng và chân thành. Anh là bạn tốt của Kent, một nhân viên mới tốt nghiệp, học cùng trường đại học.

Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn theo lựa chọn của bạn

Kent: Anh là sinh viên tốt nghiệp khoa toán, 25 tuổi, rất thông minh và nhìn thế giới từ một góc độ hoàn toàn khách quan. Anh ấy thường rất tự tin và niềm tin của mình và vào kết quả phân tích không ngừng về những người khác. Tuy nhiên, có vẻ Kent không thể giữ được sự điềm tĩnh khi ở gần bạn. Xu hướng mổ xẻ mọi hành động một cách logic khiến anh ấy trở thành một người bạn đồng hành khó tính, đặc biệt với phái nữ. Kent là bạn tốt của Ikki, người luôn cạnh tranh với anh ấy trong việc giải những bài toán phức tạp.

Toma là một sinh viên luật 20 tuổi tại trường đại học mà cả hai cùng theo học. Là người bạn thân nhất của bạn từ thời thơ ấu, anh ấy đã tự nhiên trở thành anh lớn của bạn. Toma luôn để mắt đến bạn từ khoảng cách gần và nhận trách nhiệm chăm sóc bạn. Mong muốn bảo vệ bạn của anh ấy vô cùng mạnh mẽ, đến mức trạng thái tinh thần của anh ấy có thể trở nên khó lường… Toma cũng là bạn thời thơ ấu của Shin.

Ukyo Một thanh niên lạ bất ngờ xuất hiện. Anh ta đưa cho bạn những cảnh báo bí mật và biến mất một lần nữa mà không có lời giải thích. Không rõ anh ta muốn bảo vệ hay làm hại bạn.

Orion: Một linh hồn từ một thế giới xa xôi. Bề ngoài Orion như một cậu bé 10 tuổi. Trên hành trình thực hiện một công việc vặt trong thế giới lời người, anh ta đâm sầm vào bạn và bị mắc kẹt trong tâm trí bạn. Anh ấy hỗ trợ bạn để hoàn thành mục tiêu chung là lấy lại ký ức.

Cách chơi game

Sau khi mở game, tiêu đề sẽ xuất hiện. Để chơi một game mới, chọn New Game. Để tiếp tục game đang chơi, chọn Continue. Nếu bạn thích chọn câu chuyện khác, chọn Chapter. Sau khi hoàn thành phần mở đầu, 4 câu chuyện khác sẽ có sẵn để bạn chơi

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Amnesia Memories

Liên quan, thay thế