The Kabuki Phantom cho Android 3.0.25 Game otome khám phá rạp hát ma quái

Tải về

3 (1) Genius Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

The Kabuki Phantom là một game otome có cốt truyện hấp dẫn: Bạn rơi vào tình trạng sa sút sau khi học xong đại học. Vì vậy, khi được người chú yêu quý mời đến học việc tại nhà hát Kabuki của ông ấy ở Tokyo, bạn đã chớp lấy cơ hội để thử một điều gì đó mới mẻ. Chẳng bao lâu, bạn thấy mình bị cuốn vào thế giới đầy màu sắc của các vở kịch khiêu vũ Nhật Bản cùng với các đồng nghiệp mới, gồm 2 diễn viên xinh đẹp và người quản lý nghiêm khắc của nhà hát.

Chơi game otome The Kabuki Phantom với các nhân vật điển trai, quyến rũ
Chơi game otome The Kabuki Phantom với các nhân vật điển trai, quyến rũ

Đối với dự án đầu tiên của mình, bạn lên kế hoạch trình diễn Yotsuya Kaidan mới, một câu chuyện ma quái về sự phản bội, giết người và trả thù. Nhưng ngay khi bắt đầu sản xuất, nhà hát đã ngay lập tức bị bủa vây bởi những sự cố: nhóm sản xuất mất tích, các diễn viên đổ bệnh, các doanh nhân lao vào như con kền kền để phá hủy nhà hát.

Tệ hơn, bạn tin chắc rằng có một bóng đen đang theo dõi mình từ hậu trường. Đây là hồn ma báo thù trong câu chuyện hay là một linh hồn ác độc nào đó? Có một điều chắc chắn rằng, đây không phải là một vở kịch, mà sự nguy hiểm đang hiện diện là thật.

Cùng với những người bạn đồng hành mới, hãy tham gia vào một bí ẩn ly kỳ để khám phá sự thật về nhà hát cũ và cứu nó khỏi những thế lực bên trong và bên ngoài. Liệu bạn có thể giữ được sự tỉnh táo của mình hoặc sẽ mất bình tĩnh khi ánh sáng vụt tắt.

Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn trong game
Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn trong game

Các nhân vật trong game The Kabuki Phantom cho Android

Ryunosuke Tachikawa VI - ngôi sao quyến rũ

Trong game nhập vai The Kabuki Phantom, Ryunosuke Tachikawa VI là một diễn viên kabuki nổi tiếng và đẹp trai, được sự đoán trước là tài năng xuất chúng trong thế hệ của anh ấy. Gia đình là tất cả mọi thứ trong thế giới kabuki và phả hệ dòng tộc Ryunosuke toàn là những người ưu tú. Nghệ danh của anh ấy được truyền từ cha sang con trai trong nhiều thế kỷ. Mặc dù được người hâm mộ và đoàn làm phim coi như một thần tượng nhưng thái độ nóng nảy và khắt khe của Ryunosuke Tachikawa VI khiến việc hợp tác với anh trở thành một thử thách. Thật không may, Ryunosuke vừa tài năng lại vừa khó tính, và nếu muốn kịch bản này thành công, bạn sẽ phải tìm cách hợp tác với anh ấy.

Bước vào một bí ẩn ly kỳ để khám phá sự thật về nhà hát cũ
Bước vào một bí ẩn ly kỳ để khám phá sự thật về nhà hát cũ

Izumi - Onnagata bí ẩn

Đây là một diễn viên kịch kabuki duyên dáng, ái nam ái nữ chuyên đóng các vai nữ. Izumi đồng cảm với những khó khăn của bạn với tư cách là một tân binh trong ngành, và tính cách tốt bụng và thân thiện của anh ấy ngay lập tức khiến bạn cảm thấy thoải mái trong trong nhà hát. Anh ấy là một người có tâm hồn nhạy cảm và sáng tạo, nhưng những màn trình diễn ngoạn mục, đầy cảm xúc của anh ấy khiến bạn tự hỏi điều gì liệu có gì ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài đó.

Seiji - Quản lý lạnh lùng

Seiji là một người quản lý rạp hát nghiêm khắc và là sếp mới của bạn. Tính cách điềm tĩnh và logic của Seiji khiến việc xử lý các báo cáo tài chính và giám sát nhân viên trở nên dễ dàng. Anh ấy điều hành chặt chẽ và có tiếng là vô tâm. Mặc dù vậy, Seiji cảm thấy có trách nhiệm với nhà hát và nhân viên của mình. Anh ấy quan tâm đến từng thành viên và quan tâm thực sự đến sức khỏe của họ, dù anh ấy muốn họ không biết điều đó.

Bóng ma

Một thiên tài kabuki đen tối, đã bí mật giật dây nhà hát từ trong bóng tối. Việc bạn đến nhà hát đã phá hủy kế hoạch của anh ấy, nhưng thời gian trôi qua, bóng ma này dần xem bạn như một đồng minh, sau đó là nỗi ám ảnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế