Horror Stories: Harvest Hunt Demo Game kinh dị sinh tồn trong cánh đồng ngô

Tải về

5 (1) Villainous Games Studio Dùng thử 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Horror Stories: Harvest Hunt là một trò chơi sinh tồn một người chơi mới trên Steam, kết hợp khả năng chơi lại của thể loại roguelite và  sự căng thẳng có trong thể loại kinh dị. Mỗi đêm của cuộc săn sẽ mang đến một trải nghiệm đáng sợ và độc đáo, đòi hỏi bạn phải có chiến lược hiệu quả, nhịp tim ổn định và bản năng sinh tồn nhạy bén.

Horror Stories: Harvest Hunt là game kinh dị lấy bối cảnh một cánh đồng ngô
Horror Stories: Harvest Hunt là game kinh dị lấy bối cảnh một cánh đồng ngô

Cốt truyện của game Harvest Hunt

Ngôi làng Luna Nova bị nguyền rủa, và hy vọng sống sót duy nhất của cộng đồng nằm trong tay của Warden được chỉ định. Hãy dọn dẹp cánh đồng ngô để tìm kiếm những thứ quý giá. Nhưng tất nhiên, bạn không phải là người duy nhất thu hoạch. Hy sinh sức khỏe để có được những công cụ hữu ích chống lại Devourer đáng sợ, bám lấy sự an toàn của bóng tối và cầu nguyện đêm nay không phải là đêm cuối cùng của bạn.

Lối chơi tập trung vào việc lén lút, ẩn nấp và di chuyển trong bóng tối
Lối chơi tập trung vào việc lén lút, ẩn nấp và di chuyển trong bóng tối

Ra quyết định chiến lược và khả năng thích ứng là chìa khóa để tồn tại trong game Harvest Hunt. Việc rút các lá bài có thể mang lại các khả năng ở thế giới khác, vận may và các công cụ sửa đổi ảnh hưởng đến cả môi trường và Devourer. Xây dựng một bộ bài phục vụ cho điểm mạnh của bạn và những thách thức đang chờ đợi. Hãy cảnh giác khi ánh trăng chiếu vào những cánh đồng ngô rậm rạp, vì mỗi đêm lại phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng mới.

Thu hoạch các tài nguyên quý giá trong khi đối đầu với quái vật
Thu hoạch các tài nguyên quý giá trong khi đối đầu với quái vật

Từ những âm thanh phi thường của Devourer đến môi trường phi tuyến tính của Luna Nova, hãy đắm chìm trong bầu không khí lạnh thấu xương của game kinh dị Horror Stories Harvest Hunt Steam! Khám phá bóng tối khi bạn bò qua những cánh đồng ngô rậm rạp, không biết thứ gì nằm trong bóng tối đang sẵn sàng tấn công!

Khám phá bóng tối khi bạn bò qua những cánh đồng ngô rậm rạp
Khám phá bóng tối khi bạn bò qua những cánh đồng ngô rậm rạp

Tính năng chính của game Horror Stories: Harvest Hunt

  • Ẩn nấp: Lối chơi tập trung vào việc lén lút, ẩn nấp và bò trong bóng tối khi bạn tìm đường quanh những cánh đồng ngô nguy hiểm của Luna Nova.
  • Sinh tồn: Hy sinh sức khỏe để có được các công cụ hữu ích, đối mặt với môi trường thù địch của Luna Nova, thu hoạch các tài nguyên quý giá cho sự sống còn của ngôi làng trong khi đối đầu với một con quái vật mạnh hơn bạn rất nhiều.
  • Chiến lược: Các tình huống rủi ro và phần thưởng khuyến khích việc ra quyết định thông minh, khả năng thích ứng và chống lại các yếu tố khác nhau bằng các công cụ và chiến lược phù hợp.
Mỗi đêm, bạn sẽ phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng mới
Mỗi đêm, bạn sẽ phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng mới
  • Roguelite: Chơi nhiều lượt trong 10-15 phút và điều chỉnh bộ bài của bạn bằng cách chọn các công cụ chống lại các thử thách ngẫu nhiên của mỗi đêm.
  • Tường thuật: Gặp gỡ một dàn nhân vật đầy màu sắc, ghép nối những câu chuyện, tính cách của họ và sự thật về lời nguyền của Luna Nova thông qua những mảnh vỡ trong quá khứ của dân làng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế