Horse Riding Tales - Wild Pony cho Android 1032 Game đua ngựa nhiều người chơi trên mobile

Tải về

5 (2) Foxie Ventures Miễn phí 01

Horse Riding Tales - Wild Pony cho Androidgame vui hay dành cho dân văn phòng và bạn gái. Đặc biệt, nếu thích ngựa, Horse Riding Tales là lựa chọn giải trí hoàn hảo dành cho bạn.

Horse Riding Tales là game đua ngựa số 1 trên mobile
Horse Riding Tales là game đua ngựa số 1 trên mobile

Download game Horse Riding Tales - Wild Pony cho Android

Bắt đầu cuộc hành trình trong Horse Riding Tales - Wild Pony cho Android từ chưa biết gì tới một siêu ngôi sao trong làng đua ngựa! Tham gia thế giới yêu ngựa online của Horse Riding Tales, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình, thuần hóa và cưỡi những con ngựa hoang dã xinh đẹp, đưa chúng về chuồng, rồi huấn luyện để có thể trở thành nhà vô địch cưỡi ngựa.

Điểm nổi bật của Horse Riding Tales - Wild Pony cho Android

Tham quan MEADOWCROFT tươi đẹp

Một thị trấn cưỡi ngựa nhỏ có tuổi đời hàng thế kỷ được bao quanh bởi những cánh đồng trập trùng và những vùng đồng bằng rộng lớn. Yên bình. Mộc mạc. Giản dị. Đó chính là MEADOWCROFT.

Nơi đây có đủ các loài động vật dễ thương lớn nhỏ. Một thiên đường của hòa bình và yên tĩnh. Niềm đam mê dành cho những chú ngựa của cư dân thị trấn đã được truyền qua nhiều thế hệ như các công trình tại đây. Thế nhưng, Layla - nhân vật chính trong game lại chưa hề ngồi trên yên ngựa dù tự tay chăm sóc chúng mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi chuyện sắp thay đổi.

Cưỡi và đua ngựa cùng bạn bè

Cưỡi ngựa cùng tất cả bạn bè và các nữ cao bồi đồng nghiệp khi bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá vùng ngoại ô và nhiều hơn thế nữa trong không gian 3D tuyệt đẹp!

Chế độ game đua ngựa nhiều người chơi cũng cho phép bạn cạnh tranh trong các cuộc đua trực tuyến. Bạn có thể phi nước đại với tốc độ tối đa để vượt qua mọi đối thủ.

Tùy chỉnh linh hoạt game

Tạo một diện mạo tuyệt vời cho nhân vật và chú ngựa trong cuộc thi nhảy Meadowcroft Show Jumping để giành vị trí top 1. Ăn diện như một nhà vô địch trong bộ đồ cao bồi đẹp nhất từ trước đến nay! Từ mũ bảo hiểm, trang phục, yên ngựa, khăn quấn chân tới mặt nạ cho ngựa của bạn, có hàng nghìn kiểu dáng bạn có thể tạo ra trong Horse Riding Tales - Wild Pony cho Android.

Với đồ họa hoạt hình đẹp mắt, gameplay thú vị, Horse Riding Tales cho Android sẽ khiến bạn thư giãn mỗi khi cần giải tỏa căng thẳng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1032
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Horse Riding Tales

Liên quan, thay thế