Hospital Escape cho iOS 1.0.20 Game point and click trốn khỏi bệnh viện

Tải về

3 (1) Jusha Miễn phí 01

Hospital Escape - Room Escape Game là một game phiêu lưu xuất sắc có lối chơi đa dạng. Tất cả đều được liên kết bằng lối tường thuật phức tạp và ngột ngạt. Trong đó, bạn vào vai một nhà tâm lý học trẻ tuổi Ye Xiu đang làm việc tại một bệnh viện, thực hiện nhiệm vụ điều trị, giúp các bệnh nhân đang hôn mê của mình tỉnh lại và hồi phục sức khỏe - những người đã mắc phải một căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của họ.

Mỗi nhân vật trong game Hospital Escape có một cuộc sống khác nhau
Mỗi nhân vật trong game Hospital Escape có một cuộc sống khác nhau

Hospital Escape có một vài kiểu chơi tùy thuộc vào từng thời điểm của cuộc phiêu lưu. Có lúc, bạn bị khóa trong một căn phòng của bệnh viện và mục tiêu là tìm đường thoát ra bằng việc giải các câu đố, xây dựng lại các đối tượng, tương tác với yếu tố trong môi trường và hơn nữa.

Lúc khác bạn sẽ tận hưởng một gameplay nhập vai: đưa ra các quyết định ảnh hưởng tới câu chuyện. Ví dụ, bạn sẽ phải thỏa hiệp với những người khác, những người không còn động lực cuộc sống. Tùy thuộc vào các câu trả lời của bạn, bạn sẽ mang họ tới gần hơn hoặc ra xa vực thẳm. Người chơi sẽ phải đảm bảo duy trì sự cần bằng để không làm các bệnh nhân của mình chán nản thêm nữa.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào
Đừng bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào

Tải game Hospital Escape cho iOS

Game được chia thành 2 phần khá rõ ràng: một là bạn cần giải quyết những bí ẩn, tích hợp trong các gameplay ở trên, hai là bạn cần cải thiện các kỹ năng cho nhân vật chính của mình. Để làm điều này, bạn cần đưa ra các quyết định trong cuộc sống hàng ngày của anh ấy. Những quyết định này sẽ tác động đến sự đồng cảm, các kỹ năng nhận thức và sự khéo léo của họ.

Hãy thận trọng khi lựa chọn
Hãy thận trọng khi lựa chọn

Nói tóm lại, Hospital Escape là một game giải đố point n click thú vị, đặt trong một bối cảnh được thiết kế tốt, gameplay tương tác và một tiền đề tốt. Chơi game và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bằng cách giải mã các bí ẩn của tâm trí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 420 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hospital Escape

Liên quan, thay thế