Hot Wheels: Rift Rally cho iOS Game đua xe tốc độ mới cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Velan Studios Miễn phí 05

Hot Wheels: Rift Rally là một game đua xe tốc độ thực tế hỗn hợp mới đến từ Velan Studios - những người tạo ra Mario Kart Live: Home Circuit nổi tiếng trên Nintendo. Tham gia game, bạn sẽ điều khiển một chiếc RC chân thực. Game sẽ có sẵn dành cho PS5/PS4 và iOS.

Bạn điều khiển một chiếc RC chân thực trong game Hot Wheels: Rift Rally
Bạn điều khiển một chiếc RC chân thực trong game Hot Wheels: Rift Rally

Trong khi đua, bạn có thể lái xe của mình ở 2 chế độ là Campaign và Stunt. Ở chế độ Campaign (Chiến dịch), bạn thiết lập các cổng khắp căn phòng, lái xe đi qua để hoàn thành các bản đồ khác nhau, mỗi bản đồ mang đến những thử thách riêng. Trong khi đó, chế độ Stunt bỏ qua các cổng, cho bạn lái xe đến bất cứ đâu mình muốn trong khi thực hiện các pha drifts, wheelie (bốc đầu) và burnout (xe đứng yên một chỗ, quay bánh sau khiến lốp nóng dần lên và bốc khói) để giành điểm số cao.

Tải game Hot Wheels: Rift Rally cho iOS

Game Hot Wheels: Rift Rally cũng có một chế độ chiến dịch solo và nhiều người chơi. Khi chơi với một người bạn, họ có thể mang ô tô của họ đi cạnh canh tốc độ hoặc (chỉ trên PlayStaytion) chơi chơi co-op bằng một phương tiện duy nhất khi hành động chuyển đổi giữa các bộ điều khiển.

Game có 2 chế độ chơi hấp dẫn
Game có 2 chế độ chơi hấp dẫn

Xe Chameleon đi kèm có thể xuất hiện trên màn hình dưới dạng bất kỳ phương tiện nào trong số 22 phương tiện ảo khác nhau với hơn 140 biến thể. Có vô vàn tùy chọn để tùy chỉnh kỹ thuật số, bao gồm các chế độ hiệu suất thay đổi cách xe di chuyển trong không gian.

Ví dụ khi thêm tính năng tăng tốc sẽ khiến ô tô chạy nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể chơi nhiều mini games, câu đố và thử thách khác nhau để mở khóa các phương tiện và bản mod mới.

Game Hot Wheels: Rift Rally hiện đang mở đăng ký trước trên trang chủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về