HotKey Supporter 1.0 Quản lý phím tắt cho Windows

Tải về

4,9 (27) Phạm Ngọc Phú Miễn phí 10.939 Dung lượng: 404 KB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2000/XP/Vista/7

Thay vì mỗi lần thao tác phải chọn các đường dẫn trên Windows, người dùng có thể ứng dụng phần mềm HotKey Supporter 1.0 để tạo và quản lý phím tắt dễ dàng hơn.

Để thực hiện các tác vụ trong Windows, bạn thường phải lựa chọn theo một đường dẫn nào đó, hay sử dụng chức năng tạo phím tắt cho các tập tin. Thực thi bằng cách nhấn chuột phải vào tập tin đó > chọn Properties > chọn ô Shortcut key và nhấn phím tắt (hay tổ hợp phím tắt) cần tạo > chọn OK.

Tuy nhiên, nếu thực hiện tạo phím tắt như trên thì rất khó quản lý. Vì vậy, phần mềm Hot Key Supporter 1.0 (HKS 1.0) ra đời với hy vọng giúp người dùng tạo và quản lý phím tắt cho các ứng dụng trong Windows được dễ dàng hơn.

HKS 1.0 là phần mềm có giao diện trực quan bằng tiếng Việt và hoàn toàn miễn phí.


Giao diện của Hot Key Supporter 1.0. (Ảnh màn hình)

HKS 1.0 phân loại 2 nhóm để tạo phím tắt là: Phím tắt hệ thống và Phím tắt chương trình.

Với cách tạo Phím tắt hệ thống, người dùng chỉ việc chọn 1 trong 6 tác vụ liên quan đến hệ thống mà chương trình cung cấp sẵn là giảm độ sáng, Hibernate, Log Off, Stand By, Tăng độ sáng, Turn Off. Sau đó, bạn nhấp chuột vào ô nhập phím tắt và nhấn các phím muốn tạo hot key cho tác vụ.

Để tạo Phím tắt cho chương trình, cần phải nhấn vào đường dẫn để truy cập đến tập tin thực thi (có đuôi *.exe), rồi mới chọn phím tắt để khởi động ứng dụng đó tại ô Thêm phím tắt. Sau khi đã chọn được phím tắt thích hợp cho các tác vụ và ứng dụng, click vào Thêm phím tắt để chấp nhận sử dụng chúng ngay lập tức.

Trong quá trình sử dụng, tất cả phím tắt đã được tạo sẽ hiển thị ngay trong danh sách trên giao diện chính. Nếu muốn hủy bỏ phím tắt nào thì bạn chọn phím tắt đó, rồi nhấn vào Xóa chọn, hay Xóa toàn bộ để làm sạch toàn bộ danh sách.

Lưu ý

Để HKS 1.0 có hiệu lực, cần để chương trình này chạy thường trú dưới System tray bằng cách bấm vào Đóng trên giao diện chính. Còn nếu muốn tắt luôn chương trình thì chọn Thoát trên giao diện chính hay trên menu chuột phải, khi nhấn vào biểu tượng dưới System tray.

Theo VnExpress

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 404 KB
  • Lượt xem: 10.995
  • Lượt tải: 10.939
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm