Another Case Solved Game thám tử cho Windows 8

Tải về

3 (1) SYZYGY Deutschland Miễn phí 119 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Another Case Solved là trò chơi thám tử nổi tiếng trên Windows Store, từng đoạt giải thưởng Puzzle Craft. Rất nhiều trường hợp kỳ quặc, manh mối, nhân chứng đang chờ đợi bạn vén bức màn bí mật.

Tìm ra thủ phạm
Thám tử tìm ra thủ phạm trong Another Case Solved

Another Case Solved bắt đầu trong bối cảnh thành phố vừa ban hành luật cấm thực phẩm ngọt. Bộ luật này đã khiến thành phố thay đổi một cách chóng mặt. Mặc dù, sức khỏe của cộng đồng tốt hơn, nhưng sự an toàn của thành phố thì có vẻ không tốt như vậy. Khi mà bất kỳ ai sử dụng đường cũng sẽ trở thành một tội phạm, thì thành phố bỗng trở nên tràn ngập kẻ gian. Cảnh sát đã phải làm việc thêm giờ để đấu tranh với khối lượng tội phạm quá lớn, và người dân để giải quyết những vấn đề của mình đành phải lựa chọn một cách thức khác, đó là gọi thám tử tư.

Thành phố cấm đồ ngọt
Thành phố trở nên hỗn loạn khi bị cấm sử dụng đường

Vì thế, nhân vật thám tử của bạn trong Another Case Solved sẽ rất bận rộn khi phải đối mặt với vô vàn những vụ án từ nhỏ đến lớn do người dân chuyển tới. Tham gia vào game, xây dựng nhân vật thám tử của riêng bạn và bắt đầu phá án thôi.

Những tính năng chính của game thám tử Another Case Solved

  • Gia nhập chiến dịch phá án vui nhộn và khổng lồ, kéo dài năm chương với những bí ẩn ngọt ngào của những chiếc kẹo.
  • Kết nối những manh mối, xác định nghi phạm và khám phá những cảnh phạm tội.
  • Nhiều phong cách chơi để bạn giải quyết những câu đố theo cách riêng của mình.
  • Xử lý hơn 150 trường hợp trẻ vị thành niên trong thời gian rảnh rỗi và khám phá 10 trường hợp bí mật được ẩn giấu trong game.
  • Tạo thám tử riêng và tùy biến hình dáng của họ bằng cách sử dụng trang phục, đạo cụ và nhiều phụ kiện khác.
  • Chuyển đổi văn phòng khiêm tốn ban đầu thành nơi làm việc sôi động với đồ nội thất mới làm tăng kỹ năng thám tử của bạn.
  • Tham gia vào Detetive Club và chia sẻ những thành tựu của bạn với bạn bè thông qua Facebook.

Cách chơi game Another Case Solved

Bạn sẽ sử dụng chuột để chơi game và thực hiện các thao tác.

Another Case Solved mang phong cách chơi khá đa dạng khi bạn vừa có thể tùy chỉnh nhân vật thám tử, mua đồ, trang trí phòng làm việc, vừa kết nối các chứng cớ, nhân chứng thông qua trò chơi nối điểm. Và sau cùng là dựa trên những bằng chứng thu thập được, bạn sẽ phải xác định xem ai là thủ phạm.

Tùy chỉnh văn phòng làm việc
Tùy chỉnh văn phòng làm việc, mua sắm thêm đồ đạc

Việc thu thập chứng cứ sẽ được thực hiện thông qua một bảng trò chơi nối điểm.

Truy tìm chứng cứ
Truy tìm chứng cứ, nhân vật của các vụ án trong game trí tuệ Another Case Solved

Khi có đầy đủ chứng cứ, bạn bắt đầu chắp nối, trả lời những câu hỏi để loại trừ những đối tượng không liên quan và cuối cùng là tìm ra đối tượng chính của vụ án.

Loại trừ những đối tượng không liên quan
Trả lời các câu hỏi và loại trừ những nhân vật không liên quan

Để thay đổi diện mạo cho thám tử bạn chỉ cần nhấp vào chiếc gương treo trên tường, mua và lựa chọn những phụ kiện bạn muốn cho thám tử của mình.

Tùy chỉnh nhân vật
Tùy chỉnh nhân vật thám tử trong game Another Case Solved

Để kiếm được tiền bạn sẽ phải nhận các vụ án bằng cách đọc báo để có những tin tức vụ án mới nhất, nhận điện thoại để nghe người dân báo án. Khi kiếm được số tiền đầu tiên, bạn nên mua một chiếc tủ đựng hồ sơ, mỗi khi chiếc tủ đó sáng lên nghĩa là đang có những vụ án chờ bạn. Tại đây bạn có thể xử lý những vụ án mới, xem lại những vụ án cũ và giải quyết những vụ án còn dang dở.

Tủ hồ sơ
Tủ hồ sơ chứa các vụ án đã, đang và sẽ được hoàn thành

Hoàn thành mỗi vụ án mới bạn sẽ nhận được một khoản thù lao bằng tiền. Nhiều người chơi khuyên rằng bạn nên tiết kiệm số tiền kiếm được này để mua những đồ đạc trợ giúp cho thám tử hơn là bận tâm đến những đồ anh ta mặc. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm của người khác, còn chơi như thế nào bạn vẫn là người quyết định.

Ngoài ra, game còn có một bảng sơ đồ các vụ án, với rất nhiều thử thách đang chờ bạn thu thập.

Sơ đồ các vụ án
Sơ đồ các vụ án trong game giải đố Another Case Solved

Tóm lại, Another Case Solved mang đến cho người chơi những tiếng cười vui vẻ, những cách chơi độc đáo để khám phá những vụ án từ đơn giản đến phức tạp. Với lối chơi phong phú và cả những câu hỏi loại trừ khi suy luận sẽ khiến bạn bị cuốn vào môi trường công việc của một thám tử thực sự. Download Another Case Solved và thử tài phán đoán của bạn nhé.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm