House Cleanup Game bé dọn dẹp nhà cửa

Tải về

4,7 (3) Unit M Limited Miễn phí 149 Dung lượng: 15,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

House Cleanup là tựa game mô phỏng miễn phí dành cho bé yêu. Chơi game House Cleanup trên Windows hoặc Windows Mobile để bé thử sức mình trong công việc lau dọn nhà cửa và sửa chữa đồ đạc trong nhà.

Game dọn nhà House Cleanup

Trong game House Cleanup, bé sẽ vào vai 1 nàng công chúa được nuông chiều và chưa từng phải động vào bất cứ việc gì. Một ngày kia, khi đức vua và hoàng hậu đi vắng, lâu đài chỉ có mình nàng công chúa và những người bạn. Họ sẽ phải cùng nhau dọn dẹp từng căn phòng trong lâu đài. Tất cả đều lộn xộn, bừa bãi và bẩn thỉu, liệu bé có thể giúp công chúa hoàn thành công việc khó khăn này không?

Dọn phòng ngủ

Đầu tiên, bé sẽ chọn 1 trong 3 căn phòng cần dọn dẹp là phòng tắm, phòng ngủ hoặc phòng bếp. Công việc thực ra cũng không có gì phức tạp. Đối với phòng ngủ, bé sẽ được hướng dẫn vứt những loại rác như giấy vệ sinh, bánh pizza, cốc nước bị đổ, tờ báo cũ, vỏ chuối… vào thùng rác. Trong phòng tắm, bé sẽ dùng cây chổi để lau dọn những vết bẩn và bình xịt để vệ sinh gương, lau chùi bồn tắm, cửa sổ, bồn cầu… Căn bếp sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái sạch sẽ như ban đầu khi được lau mạng nhện, đặt mọi thứ vào đúng vị trí, lau sàn nhà và vứt rác.

Dọn phòng tắm

House Cleanup cho Windows không chỉ là trò chơi giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ cho bé mà còn mang tính giáo dục sâu sắc. Game giúp bé có ý thức giữ gìn vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, cách làm việc nhà cơ bản và sắp xếp đồ đạc hợp lý. Game House Cleanup thích hợp cho bé ở độ tuổi mẫu giáo với giao diện rực rỡ, hình ảnh minh họa sinh động kèm nhạc nền vui nhộn.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,5 MB
  • Lượt xem: 1.114
  • Lượt tải: 149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: House Cleanup

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm