Deluxe Hotel Room Clean Up Game dọn dẹp khách sạn vui nhộn cho bé

Tải về

5 (2) Unit M Limited Miễn phí 110 Dung lượng: 24,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

Deluxe Hotel Room Clean Up (tên rút gọn Hotel CleanUp) là tựa game mô phỏng dành cho trẻ em với nhiệm vụ dọn dẹp phòng khách sạn và sửa đồ vui nhộn. Bạn có thể chơi game Deluxe Hotel Room Clean Up miễn phí trên nền tảng Windows và Windows Phone.

Game mô phỏng Deluxe Hotel Room Clean Up

Khách sạn đang trong tình trạng hỗn loạn và bẩn thỉu bởi rất nhiều rác. Trong vai cô lao công xinh đẹp, nhiệm vụ của bạn là di chuyển từ phòng này sang phòng khác để dọn dẹp sạch sẽ từng ngóc ngách trước khi những vị khách trở lại.

Khách sạn 5 sao bỗng biến thành bãi rác khổng lồ sau bữa tiệc sôi động tối hôm qua. Mọi thứ đều bị đặt sai vị trí và rác thì vương vãi từ trên kệ, trong tủ, trên bàn ghế cho đến dưới sàn nhà. Những vị khách gây ra thảm họa này đã trả phòng nhưng lượt khách mới sẽ nhanh chóng xuất hiện. Chúng ta không thể để khách sạn bừa bộn và luộm thuộm như vậy. Hãy cùng nhau dọn dẹp thật nhanh chóng và cẩn thận trước khi quá muộn!

Dọn phòng khách sạn

Tính năng game Deluxe Hotel Room Clean Up

  • Gameplay kết hợp công việc dọn phòng và sữa chữa đồ đạc.
  • Gameplay vui nhộn, tương tác mạnh mẽ.
  • Sử dụng cử chỉ ngón tay và dụng cụ để dọn dẹp phòng.
  • Dọn dẹp từng phòng một cho đến khi kết thúc nhiệm vụ.
  • Sử dụng các dụng cụ có sẵn như chổi, giẻ lau… để dọn nhanh hơn.

Game Deluxe Hotel Room Clean Up được thiết kế theo phong cách mô phỏng với tính chất tương tác mạnh mẽ. Game cũng mang tính giáo dục cao cho trẻ em từ độ tuổi mẫu giáo trở lên. Bé có thể hoàn thành từng nhiệm vụ theo yêu cầu để thấy được tầm quan trọng của việc ăn ở sạch sẽ và tuyệt đối không được vứt rác bừa bãi.

Tận dụng công cụ sẵn có

Thông qua những công việc rất nhỏ như sắp xếp lại đồ đạc, sửa chữa đồ hư hỏng hay vứt rác vào đúng vị trí, bạn sẽ làm cho khách sạn xinh đẹp và sạch sẽ trở lại vì không 1 vị khách nào có thể ở trong không gian lộn xộn và bẩn thỉu như vậy!

Mỗi lượt chơi, bạn sẽ nhập vai cô phục vụ phòng và dọn dẹp từng phòng một. Cụ thể là dọn dẹp phòng bếp, sảnh đón tiếp khách của tiếp tân, phòng tắm… càng nhanh càng tốt. Trong bếp, vỏ trứng, vỏ chuối, giấy bỏ, đồ ăn thừa… bị vứt vương vãi khắp nơi và 1 đống bát đĩa chưa được rửa. Bạn sẽ có trong tay dụng cụ chuyên nghiệp để làm tốt công việc này!

Đồ họa đẹp, rực rỡ

Cách chơi Deluxe Hotel Room Clean Up khá đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để dọn sạch sẽ từng căn phòng. Bạn sẽ thực hiện trong từng phòng một cho đến khi nhiệm vụ kết thúc!

Game Deluxe Hotel Room Clean Up sở hữu đồ họa đẹp, được vẽ tay với nhiều màu sắc bắt mắt và nhạc nền vui vẻ, thích hợp cho trẻ em giải trí vào dịp cuối tuần!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,5 MB
  • Lượt xem: 2.212
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm