Hovercraft: Takedown Game đua xe siêu hấp dẫn cho Windows 10

Tải về

5 (2) High Score Hero Miễn phí 263 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Hovercraft: Takedowngame đua xe bay cực kỳ hấp dẫn dành cho Windows 10. Trong game Hovercraft: Takedown bạn sẽ điều khiển một quái xế để tham gia các cuộc đua đầy cạnh tranh với những đối thủ khác. Tải game Hovercraft: Takedown để bắt đầu tranh tài cùng những tay đua siêu hạng.

Xây dựng chiếc siêu xe không gian Lego theo cách bạn trong Hovercraft: Takedown
Xây dựng chiếc siêu xe không gian Lego theo cách bạn mong muốn trong Hovercraft: Takedown

Game Hovercraft: Takedowngame hành động dựa trên cơ chế vật lý thú vị, tất cả các tay đua sẽ nhập vai thành những tên cướp tràn xuống đường quốc lộ, nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn tất cả bọn chúng và trở thành tay đua xuất sắc nhất cuộc đua bằng siêu xe riêng của mình với những chế tạo vượt trội.

Chúng ta sẽ thoải mái tùy biến chiếc xe đua và trang bị cho nó những khẩu súng liên thanh, laser và tên lửa. Ngay sau đó đặt chân lên đường đua và tăng tốc để ngăn chặn bước đi của những đối thủ đang tham gia cuộc chiến sinh tồn đó. Đây chắc chắn là phong cách đua mà bạn chưa từng thấy ở thể loại game đua xe tốc độ cao.

Đường đua siêu hạng hấp dẫn trong game Hovercraft: Takedown
Đường đua siêu hạng hấp dẫn trong game Hovercraft: Takedown

Game Hovercraft: Takedown không chỉ lôi cuốn người chơi ở lối chơi tốc độ mà nó còn được xây dựng với đồ họa retro hoài cổ độc đáo. Các mô hình xe hơi xuất hiện trong Hovercraft: Takedown được lắp ghép từ những khối hình Lego bắt mắt hứa hẹn sẽ là đấu trường đua xe đỉnh cao. Tải game Hovercraft: Takedown để bắt đầu tham gia cuộc chiến đua xe siêu hạng cùng hàng trăm game thủ khác trên toàn thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.093
  • Lượt tải: 263
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế