Hugo Troll Race 2 cho Android 1.1.1 Game Hugo đi săn phần 2 trên Android

Tải về

3 (3) Hugo Games Miễn phí 217 Dung lượng: 56 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 and up

Hugo Troll Race 2 for Android là phần 2 của tựa game Endless Runner thú vị về nhân vật hoạt hình Hugo huyền thoại. Nhanh tay tải game về máy để bắt đầu hành trình chạy trốn khỏi mụ phù thủy cùng Hugo nhé.

Giao diện màn chơi game Hugo Troll Race 2Chinh phục kỹ năng trong game Hugo Troll Race 2

Sau thành công của Hugo Troll Race, hãng Hugo Games đã tiếp tục ra mắt phần 2 của trò chơi hành động gây nghiện này với tên gọi Hugo Troll Race 2 có đi kèm nhiều thử thách và cải tiến rất nổi bật. Tham gia game, người chơi một lần nữa lại được hòa mình vào cuộc chạy đua không ngừng nghỉ cùng nhân vật hoạt hình Hugo trước sự rượt đuổi của mụ phù thủy Scylla cũng như nỗ lực săn thật nhiều chiến lợi phẩm trên đường đi để chứng minh kỹ năng lạng lách của mình. Mặc dù lối chơi không có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm nhưng sự thay đổi về đường đua, vật phẩm và thử thách chắc chắn sẽ khiến bạn không hề có cảm giác nhàm chán.

Video giới thiệu game hành động Hugo Troll Race 2 cho Android

Tương tự như mùa 1, vàng vẫn là loại tiền tệ chủ yếu trong Hugo Troll Race 2. Càng thu thập được nhiều chiến lợi phẩm này, bạn càng có cơ hội mở khóa thêm các đường đua mới như khu mỏ, hang động, hầm và giành được bổ trợ mạnh hơn để hạ gục được nhiều chiêu trò của mụ phù thủy hơn nữa.

Tính năng chính của game chạy Hugo Troll Race 2 for Android

Đối đầu trực tiếp với Scylla

Trong Hugo Troll Race 2, thử thách của bạn chính là mụ phù thủy Scylla độc ác và màn đấu "mặt đối mặt" này sẽ không còn dừng lại ở việc rượt đuổi hay các va chạm đơn thuần nữa. Scylla có rất nhiều bùa phép thần kỳ nên chỉ cần chậm chân hoặc mất cảnh giác, bạn hoàn toàn có thể thua cuộc. Hãy tập trung hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và đừng bao giờ tiêu xài toàn bộ vàng bạn có tại một nơi nhé.

Hóa thân thành Hugolina

Nếu không muốn nhập vai anh chàng Hugo thì cô nàng nhí nhảnh Hugolina là sự lựa chọn thay thế lý tưởng đấy. Hugolina đã chính thức tham gia Hugo Troll Race 2 và trong cửa hàng cũng có rất nhiều bộ trang phục bắt mắt để bạn tùy biến cho nhân vật của mình.

Săn trứng trong game Hugo Troll Race 2Tiêu diệt Scylla trong game Hugo Troll Race 2

Nhiều xe đẩy mới

Ngoài những chiếc xe đẩy với thiết kế cổ điển, Hugo Troll Race 2 cũng được tích hợp một số loại xe đẩy mới với diện mạo cải tiến hơn, chắc chắn sẽ khiến đường đua của bạn thêm phần hấp dẫn.

Môi trường game đầy thử thách

Hiệu ứng âm thanh sống động cùng lối chơi tốc độ cao khiến bạn hoàn toàn có cảm giác như chính mình đang được "sống" trong thế giới game Hugo Troll Race 2 vậy. Tuy nhiên, đừng để mình bị choáng ngợp bởi những lớp dung nham đang chảy cuồn cuộn vì chính bạn có thể bị cuốn theo đấy.

Thách thức bạn bè

Liệu ai sẽ là người giành được điểm cao nhất và đứng đầu bảng xếp hạng? Hãy tham gia game để tìm câu trả lời ngay từ bây giờ nhé.

Bộ sưu tập item đa dạng

Hugo Troll Race 2 đã được bổ sung thêm rất nhiều item để thu thập, kể cả vật phẩm lẫn trang phục cho nhân vật. Ngoài ra, cửa hàng cũng bao gồm một danh sách trang bị rất ấn tượng để bạn nâng cấp trải nghiệm.

Lưu ý quan trọng: Hugo Troll Race 2 miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí. Người chơi có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56 MB
  • Lượt xem: 516
  • Lượt tải: 217
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hugo Troll Race

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm