Hung Thủ Vô Hình Confession (2022) - Phim Tâm lý Tội phạm Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 388 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 09/12/2022 Đạo diễn: Yoon Jong-Seok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hung Thủ Vô Hình Confession (2022) là một bộ phim về chủ đề Tâm lý Tội phạm Hàn Quốc của đạo diễn Yoon Jong-seok, được chuyển thể dựa trên phim Invisible Guest (2017) của Tây Ban Nha. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm: So Ji-Sub, Kim Yu- jin, Nana, Choi Kwang-Il,...

Nội dung của bộ phim Hung Thủ Vô Hình, xoay quanh câu chuyện của một vị tổng giám đốc Yoo Min Ho (So Ji Sub thủ vai) đầy triển vọng của một công ty công nghệ bị tình nghi là kẻ giết người. Se Hee (NaNa thủ vai), người tình của Yoo Min Ho đã bị sát hại trong một căn phòng khách sạn mà chỉ có hai người ở đó. Cảnh sát không tìm thấy một dấu hiệu có người đột nhập nào, cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Chính vì vậy, Min Ho trở thành nghi phạm duy nhất của vụ án. Cho dù luôn khẳng định bản thân mình vô tội nhưng mọi chứng cứ đều chỉ thẳng về phía anh.

Để tự minh oan cho mình, Yoo Min Ho đã thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yu- jin thủ vai) - người có tỷ lệ chiến thắng 100% khi bào chữa. Anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật và thú nhận với cô rằng một vụ tai nạn xe hơi vào ngày hôm trước có thể liên quan đến vụ giết người Se-hee. Cuộc đối chất căng não giữa nghi phạm và luật sư lại làm lộ ra 1 câu chuyện được sắp đặt tài tình.

Hung Thủ Vô Hình là một bộ phim khiến khán giả phải đứng ngồi không yên vì những tình tiết giật gân, bí ẩn mà còn là dấu mốc cho sự trở lại màn ảnh của nam tài tử nổi tiếng So Ji-Sub.

Trailer phim Hung Thủ Vô Hình

Thông tin thêm phim Hung Thủ Vô Hình

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:So Ji-Sub, Kim Yu- jin, Nana, Choi Kwang-Il,...
Nhà sản xuất:Won Dong-yeon, Kim Ji-hong
Đạo diễn:Yoon Jong-seok
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hung Thủ Vô Hình

Poster bộ phim Hung Thủ Vô Hình
Poster bộ phim Hung Thủ Vô Hình
  • 3.541 lượt xem
Link xem Hung Thủ Vô Hình