Luther: Mặt Trời Lặn Phim tội phạm kinh dị Top 1 Netflix tháng 3

10/10 (1) Lượt xem: 12 Phát hành: Netflix Năm: 10/03/2023 Đạo diễn: Jamie Payne

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Luther: Mặt Trời Lặn, Luther: The Fallen Sun, gọi tắt Luther, là bộ phim tội phạm kinh dị năm 2023 hiện đang đứng TOP 1 Netflix toàn cầu.

Phim Luther: Mặt Trời Lặn là sản phẩm hợp tác giữa đạo diễn Jamie Payne và biên kịch Neil Cross. Đây là phần tiếp theo của series phim truyền hình Anh cùng tên kéo dài từ 2010 - 2019. Phim Luther có sự tham gia diễn xuất của Idris Elba (đồng thời là nhà sản xuất phim) trong vai John Luther; cùng với Cynthia Erivo và Andy Serkis.

Sau khi công chiếu tại 1 số rạp phim vào cuối tháng 2/2023, phim Luther: The Fallen Sun được phát sóng trực tiếp trên kênh Netflix từ 10/3 và nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn.

Tóm tắt nội dung phim Luther (2023)

Nhiều năm trước, đại gia đồng thời là kẻ sát nhân hàng loạt David Robey đã tống tiền và bắt cóc Callum Aldrich, 1 nhân viên tạp vụ trẻ tuổi. DCI John Luther được giao vụ án này. Anh đã hứa với Corrine, là mẹ của Callum, rằng sẽ sớm tìm thấy con trai bà.

Nhưng Robey đã nhanh tay hơn. Hắn phơi bày những hành vi phạm pháp mà Luther mắc phải với tư cách sĩ quan cảnh sát, dẫn tới việc Luther bị sa thải, truy tố và vào tù.

Vài năm sau, Robey dụ được Corrine và những bậc phụ huynh cùng cảnh ngộ đến ngôi nhà mà hắn đã đốt xác con của họ. Sau đó, Corrine vào tù thăm Luther và khuyên anh hãy bỏ cuộc. Thậm chí, Robey còn gửi video cảnh anh ta giết Callum cho Luther trong tù qua tần số FM. Quá bất mãn và bức xúc, Luther tìm mọi cách nhờ đồng đội cũ đưa anh ra khỏi tù và bắt đầu hành trình thực thi công lý.

Liệu Luther có tóm cổ được Robey? Và con đường sự nghiệp tương lai của anh sẽ ra sao? Cùng xem phim Luther để tìm câu trả lời…

Trailer phim Luther: Mặt Trời Lặn

Thông tin thêm phim Luther (2023) trên Netflix

Thời lượng:129 phút
Diễn viên:Idris Elba, Cynthia Erivo, Dermot Crowley, Andy Serkis
Nhà sản xuất:Peter Chernin, Neil Cross, Idris Elba...
Đạo diễn:Jamie Payne
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Luther: The Fallen Sun

Poster chính thức của phim Luther: Mặt Trời Lặn
Poster chính thức của phim Luther: Mặt Trời Lặn
Phim Luther xoay quanh hành trình truy bắt kẻ giết người hàng loạt của thanh tra Luther
Phim Luther xoay quanh hành trình truy bắt kẻ giết người hàng loạt của thanh tra Luther
Mục tiêu là Robey, tên sát nhân nguy hiểm đội lốt doanh nhân thành đạt
Mục tiêu là Robey, tên sát nhân nguy hiểm đội lốt doanh nhân thành đạt
  • 215 lượt xem
Link xem Luther: Mặt Trời Lặn
Tìm thêm: Luther Netflix