Huntdown cho Android 0.1 Game thợ săn tiền thưởng giải cứu thành phố

Tải về

Muốn làm tội phạm mà không phải trả giá, tốt nhất là hãy trở thành thợ săn tiền thưởng trong game Huntdown. Tải trò chơi hành động này và thưởng thức ngay bây giờ!

Trở thành thợ săn tiền thưởng và chiến đấu với tội phạm trong game Huntdown
Trở thành thợ săn tiền thưởng và chiến đấu với tội phạm trong game Huntdown

Sau khi cập bến PC và console năm 2020, tựa game đình đám Huntdown giờ đây đã chính thức có mặt trên di động. Hãy chơi thử bản demo đầu tiên miễn phí trước khi mua toàn bộ trò chơi để tận hưởng trải nghiệm tiêu diệt tội phạm mà không có quảng cáo và giao dịch trả phí nào khác.

Nhiệm vụ của bạn trong game Huntdown for Android là dọn dẹp đường phố với tư cách là một trong 3 kẻ săn tiền thưởng tàn nhẫn, hành động trong một đô thị được vẽ bằng pixel, bị tàn phá bởi bạo lực và tham nhũng.

Sử dụng nhiều vũ khí mạnh mẽ
Sử dụng nhiều vũ khí mạnh mẽ

Lấy cảm hứng từ những bộ phim hành động và trò chơi điện tử mang tính biểu tượng của những năm 80, hãy nhập vai tên tội phạm khét tiếng của thành phố, sử dụng nhiều loại vũ khí sáng tạo, chống lại 4 băng nhóm chết chóc và hàng loạt tên trùm tội phạm, giành lại quyền kiểm soát khu vực, đưa nó khỏi tình trạng vô chính phủ.

Chiến đấu với trùm khổng lồ mạnh mẽ
Chiến đấu với trùm khổng lồ mạnh mẽ

Tải game Huntdown cho Android

20 cấp độ platform hỗn loạn. Tung hoành theo cách của bạn, từ những mái nhà cao chót vót, đường cao tốc cho tới những con hẻm tồi tàn và sòng bạc, để lại những dấu vết đẫm máu xuyên qua thế giới ngầm tội phạm nhộn nhịp của Huntdown.

Tạo ra các vụ nổ và giành quyền kiểm soát thành phố
Tạo ra các vụ nổ và giành quyền kiểm soát thành phố

Chọn thợ săn tiền thưởng của bạn: Vào vai cựu biệt kích tàn nhẫn Anna Conda, người máy John Sawyer, hoặc droid Mow Man đã được chỉnh sửa, mỗi người được trang bị những vũ khí độc đáo riêng. Bạn có thể dùng súng máy, súng lục, chuck kunai, boomerang hay tomahawk để tiêu diệt kẻ thù.

Game Huntdown được thiết kế thủ công với nghệ thuật pixel 16 bit được kết xuất tuyệt đẹp, kết hợp hình nền và hoạt ảnh chi tiết đẹp mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Huntdown

Liên quan, thay thế