Hunter Assassin cho iOS 1.13 Game sát thủ săn lùng siêu hạng

Tải về

Hunter Assassin là game trí tuệ hành động lén lút vui nhộn, nơi người chơi vào vai một sát thủ có nhiệm vụ truy đuổi và ám sát tất cả vệ sĩ trong từng cấp độ mà không bị phát hiện.

Bạn yêu thích các trò chơi hành động lén lút như The Greedy Cave, Hello Neighbor hay Neighbours from Hell? Bạn muốn tận hưởng cảm giác hồi hộp khi trở thành sát thủ? Vậy thì Hunter Assassin chính là game dành cho bạn.

Bạn vào vai sát thủ có nhiệm vụ truy đuổi và ám sát tất cả vệ sĩ trong game Hunter Assassin

Trong game Hunter Assassin for iOS, người chơi điều khiển một sát thủ siêu đẳng đi săn lùng các mục tiêu. Địa điểm hành động là một nhà kho với rất nhiều thùng hàng, chướng ngại vật.

Các tên vệ sĩ mang theo súng máy bắn tự động và đèn pin xuất hiện ở mọi ngóc ngách. Chỉ với một con dao trong tay, bạn cần phải ẩn nấp, lén lút theo dõi, tiếp cận đối phương chớp nhoáng, hạ gục chúng bất ngờ và trốn thoát mà không bị phát hiện. Hãy tận dụng môi trường xung quanh, bóng tối để ẩn khỏi ánh đèn pin của kẻ thù.

Trong sân chơi này, tốc độ và khả năng lẩn trốn là 2 kỹ năng quan trọng nhất mà người chơi cần phải có. Hãy di chuyển linh hoạt, tấn công mục tiêu từ phía sau và đừng để mình đi vào ánh đèn phim của đối phương nếu không muốn nhận ngay một “viên kẹo đồng” và bỏ mạng.

Càng lên level cao thì độ khó game càng tăng dần. Người chơi phải loại bỏ nhiều mục tiêu trong một màn chơi và rất dễ bị nhiều tên vệ sĩ chặn hết các ngả, dồn vào đường cùng. Lời khuyên là hãy tấn công những mục tiêu đi riêng lẻ trước. Nếu 2 kẻ thù ở gần nhau, cố gắng đánh lạc hướng và chia rẽ họ trước khi tấn công bởi nếu không bạn rất dễ bị phát hiện.

Cứ loại bỏ được 1 người, bạn sẽ thu được một lượng đá quý nhất định. Sử dụng đá quý để học thêm kỹ năng mới và mở khóa các sát thủ nhanh hơn nhằm vượt qua được những thử thách khó nhằn hơn đang chờ đợi bạn ở màn chơi sau.

Hunter Assassin yêu cầu bạn lên kế hoạch hành động và đưa ra quyết định chính xác để hoàn thành nhiệm vụ

Mẹo chơi game Hunter Assassin

Di chuyển từng bước chứ không nên đi một quãng đường dài

Gameplay chính của Hunter Assassin là điều khiển nhân vật đi xung quanh và ám sát các tên vệ sĩ. Tuy nhiên, bạn rất dễ bị đi sai đường. Khi nhấp vào điểm cần đến, cơ chế tìm đường của game sẽ cố gắng tìm ra con đường ngắn nhất chứ không phải an toàn hay hiệu quả nhất.

Điều này có thể dẫn đến việc bạn đi qua khu vực nguy hiểm và bị lính canh phát hiện. Dù vẫn có thể giết được kẻ thù nhưng nó sẽ tiêu tốn của bạn một ít sức khỏe và kiếm được ít kim cương hơn.

Để khắc phục điều này, hãy điều hướng nhân vật di chuyển từng bước. Khi đã tìm ra cách để giết một tên vệ sĩ, hãy nhấn để di chuyển nhiều bước nhỏ liên tiếp. Cách này giúp nhân vật di chuyển theo hướng lý tưởng, đúng như tính toán của bạn.

Đôi lúc, kiên nhẫn là chìa khóa giành chiến thắng

Mặc dù rất nhiều khi Hunter Assassin yêu cầu game thủ phải hành động nhanh chóng, chớp nhoáng, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Đôi lúc, bạn phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội, chọn thời điểm di chuyển và ra tay hợp lý chứ không đơn giản là lao về phía lính canh một cách điên cuồng và mù quáng.

Ưu tiên tốc độ hơn khả năng chịu đựng

Mỗi nhân vật trong game có ưu điểm khác nhau. Một số sở hữu sức khỏe vượt trội trong khi vài người có khả năng di chuyển nhanh hơn những người khác. Nếu có nhiều sức khỏe, người chơi có nhiều cơ hội để chơi lại các level. Khi bị bắn, nhân vật cũng chịu được nhiều phát đạn hơn.

Tuy nhiên, nếu có tốc độ tốt, sát thủ có thể vượt qua mặt các vệ sĩ và tấn công trước khi bị phát hiện. Vì vậy, lời khuyên là hãy luôn ưu tiên chọn tốc độ trong Hunter Assassin.

Game Hunter Assassin iOS có lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi gamer phải tư duy lên kế hoạch hành động và đưa ra quyết định chính xác để hoàn thành nhiệm vụ. Liệu bạn có thể có được sát thủ nhanh nhất và tiêu diệt hết tất cả kẻ thù đang lởn vởn trong tòa nhà?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90,9 MB
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hunter Assassin

Liên quan, thay thế