Hunter Assassin cho Android 1.10 Game hành động mới siêu hot

Tải về

Hunter Assassin là game hành động kết hợp chiến thuật mới gây nghiện rất được yêu thích trên Google Play, nơi bạn sẽ vào vai một sát thủ có nhiệm vụ hạ gục hết mục tiêu mà không bị phát hiện.

Hunter Assassin là game hành động kết hợp chiến thuật mới gây nghiện
Hunter Assassin là game hành động kết hợp chiến thuật mới gây nghiện

Các mục tiêu được trang bị súng máy tự động có thể ẩn nấp quanh mỗi góc. Hãy tấn công chúng nhanh chóng và trốn thoát mà không bị phát hiện. Mỗi mục tiêu bị loại bỏ sẽ để lại những viên đá quý có giá trị. Bạn có thể sử dụng chúng để mở khóa sát thủ có khả năng di chuyển nhanh hơn.

Kiểm soát sát thủ và săn lùng từng mục tiêu của bạn. Lợi dụng bóng tối và môi trường xung quanh để ẩn mình khỏi ánh sáng đèn pin. Bạn tự tin mình có thể trở thành sát thủ nhanh nhất và hạ gục tất cả mục tiêu chứ? Tải Hunter Assassin cho Android về máy ngay bây giờ và tự mình tìm hiểu nhé!

Ẩn nấp trong bóng tối và tìm cơ hội hạ gục tất cả mục tiêu

Download game Hunter Assassin cho Android

Hunter Assassin for Android là một trò chơi hành động gây nghiện, trong đó bạn sẽ phải kiên nhẫn và vận dụng kỹ năng tư duy của mình để ám sát thành công kẻ thù. Trong cuộc phiêu lưu đầy thử thách này, người chơi cần ẩn nấp trong bóng tối và tìm cách vượt qua các bản đồ ngày càng khó khăn hơn, trong khi kẻ thù của bạn ẩn nấp ở mọi góc để tìm cơ hội hạ gục bạn chỉ trong vài giây.

Một trong những yếu tố thu hút chính trong Hunter Assassin là cơ chế và cách điều khiển khá đơn giản, khiến bạn bị cuốn hút ngay lập tức. Các lính canh sẽ đi tuần tra từng căn phòng, trong tay cầm đèn pin soi mọi ngóc ngách, và bạn cần phải tránh không bị ánh sáng rọi tới để sống sót và tìm cách tấn công ngược lại họ. Nếu một người lính nhìn thấy bạn, họ sẽ bắn bạn và điểm LifePoint sẽ giảm đi đáng kể cho đến khi về không. Nếu bạn bị giết trước khi ám sát thành công đối thủ, trò chơi sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Tránh không bị ánh sáng rọi tới để sống sót và tìm cách tấn công ngược lại kẻ thù

Để săn lùng được con mồi, bạn sẽ cần phải im lặng. Cúi mình trong bóng tối và tấn công từ phía sau để tiếp cận mục tiêu của bạn. Mỗi màn chơi có một bản đồ khác nhau, khiến bạn phải động não tìm cách vận dụng những lợi thế tốt nhất của mình để vượt qua từng level.

Ở góc phía trên màn hình, người chơi có thể quan sát kẻ thù bị đánh bại từng người một, cũng như tổng số sát thủ còn lại. Khi lên cấp và tiêu diệt binh lính, bạn sẽ nhận được nhiều đá quý hơn, giúp cải thiện kỹ năng của mình. Khi có đủ kim cương, bạn cũng có thể mở khóa những sát thủ tốt hơn để di chuyển nhanh hơn và có sức bền hơn.

Hãy cảm nhận sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi khi bạn lẩn khuất trong bóng tối để đi được quãng đường xa nhất có thể trong cuộc phiêu lưu gây nghiện Hunter Assassin Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hunter Assassin

Liên quan, thay thế