Hướng dẫn cài đặt phần mềm vẽ tranh cho trẻ em Crayola Art Studio

  • 2 Đánh giá

Crayola Art Studio là phần mềm vẽ tranh, tô màu cho trẻ em với bộ công cụ toàn diện, mang đến trải nghiệm như trên giấy và bút màu thực sự. Phần mềm cung cấp cho trẻ em đầy đủ các công cụ vẽ và tô màu từ bút chì, bút sáp, bút dạ, sơn,...

Với Crayola Art Studio, trẻ có thể học cách chỉnh sửa và biến đổi hình ảnh kỹ thuật số với hàng trăm tính năng, để thỏa sức sáng tạo thiệp mời, đồ trang trí, thiệp chúc mừng và hơn thế nữa. Bài viết này sẽ hướng dẫn tải xuống và cài đặt Crayola Art Studio để trẻ em tự do thể hiện khả năng hội họa của mình.

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Crayola Art Studio

Bước 1: Nhấn vào nút Tải về Crayola Art Studio dưới đây và tiếp tục nhấn nút Tải xuống.

Bước 2: Sau khi file artstudio.exe hoàn tất tải xuống, click đúp chuột vào file để khởi chạy quá trình cài đặt phần mềm.

Bước 3: Trên cửa sổ cài đặt Crayola Art Studio, nhấn Next để bắt đầu quá trình.

Bước 4: Điền thông tin người dùng và lựa chọn 1 trong 2 mục Anyone who use this computer (cho phép bất kỳ ai dùng máy tính này đều được sử dụng Crayola Art Studio) hoặc Only for me (chỉ 1 người dùng duy nhất) và nhấn vào nút Next.

Bước 5: Tiếp tục nhấn Next và chờ đợi quá trình cài đặt Crayola Art Studio hoàn tất.

Bước 6: Cuối cùng, nhấn vào Finish.

Bây giờ, phần mềm Crayola Art Studio đã sẵn sàng để sử dụng. Người dùng sẽ được cung cấp bộ dụng cụ đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu vẽ tranh, tô màu.

Giao diện chính của Crayola Art Studio
Giao diện chính của Crayola Art Studio

Cùng với bảng màu phong phú và những mẫu có sẵn, trẻ em sẽ được thỏa sức sáng tạo các tác phẩm trong một trải nghiệm chân thật như trên giấy bút.

Cập nhật: 29/11/2022
  • 589 lượt xem