Hướng dẫn chơi game Ghost 3D trên HeyFun

  • 21 Đánh giá

Ghost 3D là một game ma cực hấp dẫn trên HeyFun và đang được review khắp TikTok. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Ghost 3D trên HeyFun dễ dàng.

Tìm game Ghost 3D trên HeyFun

Bước 1: Trước tiên bạn cần tải ứng dụng HeyFun về điện thoại Android của mình. Hiện nền tảng chơi game Hey Fun mới chỉ có trên Android nên những người đang sử dụng thiết bị iOS chưa chơi được tựa game này nhé.

Chi tiết cách cài đặt HeyFun bạn có thể tham khảo: Hướng tải và chơi game trên HeyFun

Bước 2: Sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy một loạt game được đề xuất chơi. Ấn vào More (Thêm) ở góc trên bên trái màn hình để xem nhiều game hơn.

Ấn Thêm để xem thêm game
Ấn Thêm để xem thêm game

Bước 3: Một danh sách game hiện ra cho bạn lựa chọn. Hãy kéo xuống phía dưới cho tới khi nào bạn thấy game Ghost 3D nhé. Chức năng gõ để tìm kiếm game của HeyFun hiện khá “cùi” nên dù bạn gõ đúng tên cũng khó tìm được game mong muốn. Hy vọng nhà phát triển sẽ sớm cải thiện tính năng Search này.

Ấn vào nút Chơi (hoặc Play) để chơi Ghost 3D nhé!

Tìm game Ghost 3D trên HeyFun
Tìm game Ghost 3D trên HeyFun

Bước 4: Chờ một chút để game load dữ liệu. Sau đó ấn Play để chơi.

Hướng dẫn chơi game Ghost 3D trên HeyFun

Bạn sẽ được ghép trận ngẫu nhiên với những người khác. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là tìm một phòng có giường trống để ngủ. Cứ nằm im trên giường sẽ giúp bạn tạo ra vàng. Dùng vàng để nâng cấp cánh cửa phòng để ngăn không cho con ma vào được phòng và giết bạn.

Trong khi đó con ma sẽ dần tăng cấp và mạnh hơn. Bạn cũng cần nâng cấp giường ngủ của mình để tạo ra vàng nhanh hơn, đủ tiền để kịp thời nâng cấp cánh cửa trước khi con ma đủ sức phá hỏng cánh cửa của bạn. Cố gắng sống sót tới cuối cùng.

Ngủ và dùng tiền kiếm được để nâng cấp cánh cửa
Ngủ và dùng tiền kiếm được để nâng cấp cánh cửa

Mẹo chơi Ghost 3D trên HeyFun

Đây là bản Nội quy ký túc xá mà bạn cần đọc kỹ trước khi chơi Ghost 3D trên HeyFun:

  1. Các số màu đỏ đếm ngược xuất hiện khi bắt đầu game, hãy nhanh chóng rời khỏi hành lang và tìm được phòng có giường trống để đi vào trước khi thời gian kết thúc. Nếu không bạn sẽ gặp nguy hiểm.
  2. Đừng đi theo bất cứ người nào trong ký túc xá này. Nếu bạn thấy ai đó đã đi vào phòng và nằm lên giường, hãy rời phòng đó càng sớm càng tốt.
  3. Lên giường ngay sau khi vào phòng có giường trống, tăng số lượng vàng kiếm được bằng cách ngủ, xây dựng trang thiết bị và đừng bao giờ rời khỏi giường.
  4. Nếu ai đó phá cửa, hãy ấn vào nút repair để sửa cánh cửa.
  5. Nếu bạn thấy đèn phòng của một người nào đó tắt, đừng đi kiểm tra phòng của họ.
  6. Có một cửa hàng con chồn mật trong khu ký túc. Nếu bạn đi vào đó, hãy rời đi ngay lập tức. Đừng mua bất kỳ thứ gì, nếu không, sẽ chẳng có biện pháp nào bảo vệ bạn.
  7. Nếu bạn có xu Honey Badger Coins, hãy giữ lại và đừng chi tiêu chúng.
  8. Việc chụp ảnh và quay video bị cấm trong ký túc xá.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cập nhật: 27/02/2022
  • 25.308 lượt xem
Xem thêm: Ghost 3D HeyFun