Hướng dẫn chơi Palworld cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Palworld là một trò chơi chế tạo và sinh tồn trong thế giới mở với rất nhiều Pal để bắt và các khu vực để khám phá. Đương nhiên, người chơi có thể muốn hợp tác với bạn bè để khám phá Quần đảo Palapagos, chiến đấu với tổ chức săn trộm Poaching Syndicate và săn lùng những người bạn quý hiếm. May mắn thay, Palworld có 2 chế độ nhiều người chơi khác nhau phục vụ cho cả số lượng người chơi ít và nhiều.

Dù làm việc với một vài người bạn hay tham gia máy chủ lên tới 32 người chơi, Palworld đều mang đến trải nghiệm nhiều người chơi tuyệt vời. Mỗi chế độ nhiều người chơi yêu cầu thiết lập hơi khác nhau, tùy thuộc vào việc người chơi tự host hay tham gia server mà người khác đang tổ chức.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Palworld cùng với bạn bè để có những trải nghiệm cộng tác bắt Pal thú vị nhất cùng đồng đội của mình.

Cách chơi Palworld cùng với bạn bè

Cách host máy chủ Palworld co-op (1/4 người chơi)

Để tổ chức trò chơi coop, trước tiên cần bắt đầu thế giới 1 người chơi và bật chế độ multiplayer. Chế độ này có thể được bật khi tạo thế giới chơi đơn mới, nhưng cũng có thể được bật trong World Settings ở menu Start Game.

Sau khi bật Multiplayer, người chơi có thể vào trò chơi và xem mã lời mời trong phần Options của menu. Đây là mã mà những người chơi khác sẽ cần để tham gia trò chơi coop, vì vậy điều quan trọng là host phải chia sẻ mã này với các thành viên.

Cách tham gia trò chơi co-op (1/4 người chơi)

Để tham gia trò chơi coop, người chơi chỉ cần chọn Join Multiplayer Game (Invite Code) trên menu chính, nhận mã mời từ host và nhập mã đó. Điều này sẽ cho phép người chơi bước vào thế giới của host và bạn bè sẽ chơi cùng nhau.

Cách tham gia máy chủ Palworld (32 người chơi)

Người chơi có thể tham gia một server bằng cách chọn Join Multiplayer Game từ menu chính. Điều này mở ra danh sách tất cả các máy chủ có thể truy cập và cho phép người chơi sắp xếp, tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Game thủ cũng có thể nhập địa chỉ IP của máy chủ ở cuối màn hình này và nhấp vào Connect để tham gia. Sau đó, người chơi sẽ được nhắc tạo nhân vật và chọn vị trí bắt đầu từ bản đồ.

Cập nhật: 24/02/2024
  • 1.356 lượt xem
Xem thêm: Palworld