Những mẹo chơi Jump King dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Jump King là một tựa game platformer 2D đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Jump King rất đáng để thử nếu yêu thích một trò chơi platformer cấp độ khó ngày càng cao hơn.

Trò chơi này không dành cho những người yếu tim, thiếu kiên nhẫn hoặc game thủ platformer thiếu kinh nghiệm. Jump King có thể là một thử thách thú vị và những mẹo sau đây sẽ giúp tân thủ có một khởi đầu dễ dàng hơn, tránh việc thất bại nhanh chóng trong tựa game platformer đầy thử thách này.

Không có checkpoint

Lý do mọi người xếp Jump King vào danh mục rage game là vì nó không giống như trò chơi platformer điển hình vốn chỉ cần bắt đầu lại tại một checkpoint nếu bị hạ gục. Người chơi Jump King rất có thể kết thúc ngay từ đầu nhưng đừng nản lòng nếu thất bại nhiều lần, vì toàn bộ niềm vui của trò chơi là học cách thực hiện đúng bước nhảy.

Không cần quá tập trung vào Hot Babe

Không có nhiều câu chuyện trong trò chơi kỳ lạ này, nhưng tiền đề chính là một vị vua rất giỏi nhảy đang cố gắng leo lên để lấy lòng một người phụ nữ được gọi là Hot Babe. Nhiều game thủ kỳ cựu cho rằng Hot Babe không đáng để tập trung nỗ lực.

Bất kể Hot Babe có phải là một mục tiêu đặc biệt tốt hay không, trò chơi này nói về hành trình chứ không phải điểm đến. Mọi người sẽ thấy thú vị hơn nhiều nếu tập trung vào điều đó hơn là chỉ hoàn thành trò chơi.

Tìm hiểu cơ chế nhảy

Trước khi đi sâu vào trò chơi, game thủ nên chơi thử một chút với cơ chế nhảy thực tế để làm quen vì nó có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ một bước nhảy lớn.

Chức năng này cũng có khả năng nhảy nửa chừng và sẽ cần những khả năng khác nhau vào các thời điểm khác nhau, vì vậy hãy tìm hiểu chúng càng sớm càng tốt để vượt qua các cấp độ phía trước.

Có rất nhiều bí mật xung quanh bản đồ

Jump King hầu như không hướng dẫn rõ ràng, nhưng nó có chèn một số thủ thuật ẩn để giúp người chơi di chuyển nhanh hơn. Ví dụ, trong bản đồ Colossal Drain, có một con đường ẩn để di chuyển lên nhanh hơn.

Ở góc bên trái trong phần nghiêng của con đường, khu vực ẩn sẽ xuất hiện nếu nhảy và chạm vào nó. Thay vì rơi xuống, nhân vật sẽ hạ cánh ở một điểm khuất khác cho phép nhảy trở lại đó.

Đôi khi, các đường tắt nằm trong bản đồ mà game thủ nên để ý. Ví dụ: trong Stormwall Pass, nhân vật có thể nhảy lên giữa 2 nền đất để vượt qua, thay vì đi theo con đường rõ ràng. Tìm kiếm những bí mật và đường tắt giúp tiến bộ nhanh hơn nhiều.

Cập nhật: 09/06/2023
  • 97 lượt xem
Xem thêm: Jump King