Những mẹo chơi BlackPink The Game dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Tham gia BLACKPINK THE GAME, người chơi có thể quản lý nhóm nhạc nữ yêu thích của mình và đóng vai một nhà sản xuất K-Pop, giải các câu đố, tùy chỉnh đội hình và thăng cấp cho các thành viên nữ xinh đẹp. Sự pha trộn thú vị giữa giải đố và quản lý nhóm nhạc của trò chơi đang thu hút người hâm mộ.

Người chơi sẽ cần quản lý lịch trình, thiết kế trang phục biểu diễn và đào tạo các nữ thần tượng để nhóm nhạc ngày càng nổi tiếng hơn nữa. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi BlackPink The Game hỗ trợ tân thủ trên hành trình trở thành quản lý nghệ sĩ toàn năng.

Tải BLACKPINK THE GAME cho Android Tải BLACKPINK THE GAME cho iOS

Dùng code BlackPink The Game quy đổi vật phẩm

Nhà phát triển BlackPink The Game thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bằng cách sử dụng code BLACKPINK The Game người chơi sẽ nhận được tiền trong game, trang phục cho idol,.... hoàn toàn miễn phí.

Theo dõi lịch trình

Các câu đố về lịch trình là trung tâm của BLACKPINK THE GAME. Để vượt qua từng cấp độ, người chơi loại bỏ các khối bằng thẻ ảnh có hình các thành viên BLACKPINK. Mục tiêu là vượt qua từng cấp độ bằng cách sử dụng càng ít bước di chuyển càng tốt và các thẻ có giá trị điểm cao nhất. Cố gắng cảm nhận xem hình dạng khối nào phù hợp và khu vực nào cần tập trung để đạt điểm cao nhất.

Nâng cấp các thẻ thành viên

Nếu đang gặp khó khăn trong việc hoàn thành lịch trình đạt 3 sao, hãy nâng cấp thẻ bằng tiền xu và Stardust. Các thẻ cấp cao hơn yêu cầu nhiều Stardust hơn, vì vậy hãy đảm bảo các thẻ được tăng cấp bằng nhau trước khi chuyển sang cấp độ hơn tiếp theo.

Trò chơi cũng cung cấp một tính năng độc đáo là kết hợp các thẻ mà người chơi nhận được từ gacha bình thường để nhận thẻ mới. Đây là một cách thú vị để tăng thêm sức mạnh cho các màn chơi.

Khám phá khu vực quản lý

Khu vực quản lý là một tòa nhà có nhiều phòng, nơi ghé đến để thu thập Stardust và tiền xu. Xây dựng và nâng cấp tất cả các phòng có sẵn càng sớm càng tốt để tối đa hóa phần thưởng. Hãy nhớ rằng, game thủ có thể tăng tốc quá trình bằng cách sử dụng bất kỳ phần tăng tốc miễn phí nào mà mình đã nhận được.

Nhận quà tặng miễn phí hàng ngày

Mỗi ngày, trò chơi cung cấp nhiều phần thưởng miễn phí dựa trên quảng cáo. Chúng bao gồm kim cương, album, vé BPW, vật phẩm ngẫu nhiên, gacha thông thường, tăng tốc độ và tiền xu. Hãy nhớ xem quảng cáo và yêu cầu những phần thưởng miễn phí này hàng ngày để tối đa hóa tài nguyên và nâng cao lối chơi.

Khám phá khu vực thế giới

Khu vực BLACKPINK World không chỉ để giải trí và gặp gỡ những người chơi khác. Tại đây, game thủ cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể liên quan đến khu vực này, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ lập kế hoạch của mình.

Đừng quên mở thư

Khu vực thư là một kho tàng phần thưởng miễn phí. Đá quý, vé và một lượng lớn Stardust miễn phí đang chờ người chơi ở đó. Mọi người cũng có thể xem quảng cáo để kiếm đá quý miễn phí và vé thế giới.

Hãy chú ý đến việc quản lý tài nguyên

Chắc chắn người chơi sẽ hối hận vì đã chi quá nhiều vé thế giới cho những mục đích sử dụng phù phiếm thay vì tập trung vào các nâng cấp hữu ích. Nếu không muốn chi tiền thật vào trò chơi, điều cần thiết là phải biết quản lý tài nguyên của mình một cách khôn ngoan.

Hãy tiêu vàng một cách khôn ngoan

Khi nói đến vàng, một số người chơi cho rằng tốt nhất không nên tiêu nó vào việc kết hợp các lá bài, vì kết quả có thể không phải lúc nào cũng xứng đáng với số tiền bỏ ra. Thay vào đó, tốt hơn hết mọi người nên tung các lá bài cơ bản nếu có vàng dự phòng và kết hợp chúng sau này khi đã tích cóp được một số tiền đáng kể.

Cập nhật: 10/10/2023
  • 332 lượt xem