Hướng dẫn kinh doanh thẻ bài trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Kinh doanh cửa hàng thẻ TCG không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng các công cụ được giới thiệu trong TCG Card Shop Simulator chắc chắn làm cho trải nghiệm này trở nên vô cùng thú vị. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu hướng dẫn chơi TCG Card Shop Simulator giúp cửa hàng thẻ bài kinh doanh có lãi với lợi nhuận cao.

Mẹo tăng lợi nhuận trong TCG Card Shop Simulator

Bước 1: Thiết lập cửa hàng

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất để có một cửa hàng TCG có lãi là cách bố trí cửa hàng. Nếu kệ, bàn cũng như cách trưng bày hỗn loạn thay vì được sắp xếp khoa học và trật tự, thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi cửa hàng, tác động không tốt đến việc kinh doanh. Đó là lý do tại sao điều đầu tiên cần làm là tạo ra một bố cục tối ưu, chẳng hạn như thế này:

  • Lắp đặt kệ với các bộ bài dọc theo các bức tường.
  • Trưng bày các lá bài đơn đắt tiền ở lối vào và dọc theo các cửa sổ.
  • Sắp xếp bàn và đồ đạc cho người chơi thẻ ở giữa cửa hàng.

Theo cách này, người chơi sẽ không ngăn cản khách hàng xem xét các kệ có bài và bộ bài. Trong tương lai, khi có một cửa hàng lớn hơn, mọi người có thể đẩy bàn của người chơi vào góc và mở rộng khu vực với các lá bài đơn đắt tiền vào giữa cửa hàng. Điều này sẽ làm cho chúng nổi bật và thúc đẩy nhiều khách hàng mua thẻ giá trị cao hơn.

Bước 2: Quản lý cách bán hàng

Để bán được nhiều thẻ bài hơn, người chơi cần mua nhiều hơn qua điện thoại di động của mình. Liên tục đặt thêm các gói và hộp đựng thẻ cho cửa hàng, không ngừng tăng chất lượng của chúng.

Ngay cả khi có vốn để mua những thẻ bài đắt tiền hơn thì cũng đừng quên mua bộ bài cơ bản vì chúng vẫn thu hút được nhiều khách hàng. Mọi người có thể tham khảo Các loại thẻ bài và độ hiếm trong TCG Card Shop Simulator để đưa ra lựa chọn mua bán phù hợp.

Bên cạnh đó, hãy ghi nhớ biên độ giá và đừng quá tham lam bằng cách đặt giá cao một cách phi thực tế. Khách hàng sẽ có những bình luận trong cửa hàng sau khi xem hàng và nếu giá quá cao, họ sẽ không hài lòng. Trong trường hợp này, hãy theo dõi tình hình thị trường qua điện thoại di động và dần dần thay đổi chính sách giá của từng sản phẩm.

Ngoài ra, đừng để khách hàng phải chờ quá lâu tại quầy, mà hãy cố gắng cung cấp dịch vụ nhanh nhất có thể. Nếu để khách hàng chờ quá lâu, họ sẽ bực bội bỏ đi và không bao giờ quay lại. Vì vậy, ngay khi thấy một nhóm người đứng ở quầy, hãy nhanh chóng đến đó để giúp thanh toán sản phẩm.

Bước 3: Mở rộng doanh nghiệp

Nếu quản lý doanh nghiệp của mình tốt, người chơi sẽ bắt đầu thấy một số lợi nhuận đáng kể. Đừng ngồi đó mà hãy đầu tư vào một cửa hàng lớn hơn với nhiều không gian hơn. Đặt thêm đồ nội thất và kệ, cũng như thẻ, bộ thẻ và hộp đựng, nhập những thẻ bài đắt tiền và độc quyền đang thịnh hành trên thị trường.

Lưu ý rằng khi thiết lập thêm bàn cho người chơi, không bao giờ cần phải đặt hơn 6 bàn trong một cửa hàng. Thông thường, đó là số lượng tối đa có vẻ như đang được sử dụng, vì vậy ngay cả khi đặt thêm bàn, chúng sẽ vẫn trống.

Ngoài ra, nếu thấy một số khách hàng của mình mang theo những dấu hiệu bốc mùi, thì hãy chắc chắn mua bình xịt khử mùi, nếu không những khách hàng khác sẽ rời khỏi cửa hàng.

Bước 4: Nâng cấp và mở khóa tính năng

Sau khi nắm được cốt lõi của hoạt động kinh doanh cửa hàng thẻ TCG, người chơi sẽ cần quản lý các bản nâng cấp và tính năng của mình.

  • Bắt đầu bằng cách mua giá đỡ thẻ và 32 hoặc 64 bộ bài càng sớm càng tốt. Hãy chắc chắn mở những bộ bài này vì chúng mang lại lợi nhuận đầu tư cao nhất cũng như giúp lên cấp nhanh nhất.
  • Mua một bàn và một kệ khác. Đặt thêm một lô 64 bộ bài nữa, một nửa trong số đó sẽ bán và một nửa còn lại mở cho những người chơi đơn lẻ.
  • Đổi sự kiện của người chơi sang định dạng Pauper. Lưu ý rằng việc này tốn 50 đô la một ngày để chạy, nhưng về lâu dài thì rất đáng giá.
  • Khi mở khóa cơ hội tăng giá của tất cả các thẻ, lợi nhuận sẽ bắt đầu tăng lên nhanh chóng. Phần thưởng của tính năng này cũng mở rộng sang các gói và hộp khác.
  • Mua thêm giấy phép và nhiều mặt hàng khác nhau cho cửa hàng.
  • Tiếp tục tùy chỉnh cửa hàng để làm hài lòng khách hàng.
Cập nhật: 21/09/2024
  • 6 lượt xem