Play Together: Mẹo để giành chiến thắng các mini-game trong Tiệc trò chơi

  • 17 Đánh giá

Play Together mang đến cho người chơi một cộng đồng game vui nhộn, dễ thương với nhiều hoạt động thú vị. Bên cạnh những nhiệm vụ chính, Play Together còn cung cấp nhiều mini-gmae vui nhộn tương tự như Fall Guys. Dù chỉ là trò chơi phụ nhưng cạnh tranh với nhiều người chơi khác để chiến thắng, bước tiếp vào vòng sau không phải là điều dễ dàng. Các mẹo chơi mini-game sau đây sẽ giúp mọi người chiến thắng và nhận được nhiều phần thưởng.

Cách tham gia và luật chơi mini-game

Những trò chơi trong Game Party rất thú vị và gay cấn cho những ai muốn thử thách và muốn tham gia vào thứ gì đó hấp dẫn hơn so với việc chạy xung quanh và tương tác với mọi người.

Đầu tiên, để truy cập các trò chơi này, hãy nhấn vào biểu tượng điện thoại ở phía bên phải của màn hình > Tiệc trò chơi. Ngoài ra vào tòa nhà Khu trò chơi ở quảng trường (Đảo Kaia) cũng là cách để tham gia. Tất cả đều là game nhiều người chơi, yêu cầu ít nhất 30 người để bắt đầu.

Các trò chơi được chọn ngẫu nhiên cho tất cả người chơi và được nhóm thành các vòng. Mỗi trò chơi có một bộ đếm thời gian và những người chơi về đích hoặc hoàn thành một mục tiêu tránh tất cả các chướng ngại vật trước khi bộ đếm thời gian chạm 0 sẽ được chuyển sang vòng tiếp theo.

Người thua sẽ bị xóa khỏi danh sách 30 người chơi sau khi trận đấu kết thúc, những người còn lại thi đấu với nhau ở vòng sau, khó hơn vòng trước. Điều này tiếp tục cho đến khi có người cuối cùng thắng trò chơi và sẽ nhận được rất nhiều ngôi sao, vương miện. Những người thua cuộc cũng nhận được một số ngôi sao dựa trên phần chơi của mình.

Danh sách các mini game đang có trong Play Together

Tên trò chơiGiới thiệuMô tả
Guessing RaceLựa chọn con đường đúng đắn và tránh xa những đường cụt.

Giới hạn thời gian: 2 phút

Số phần: 6 (5 phần đầu chỉ có 2 cách, phần cuối có 3 cách)

Cross The BridgeGame thủ đi qua cây cầu bằng cách chọn mặt kính chắc chắn và tránh mặt kính vỡ.Giới hạn thời gian: 2 phút
Số mặt kính: 13
Obby Race - 01Cẩn thận tránh chướng ngại vật và về đích.

Giới hạn thời gian: 2 phút

Số chướng ngại vật: 5

Obby Race - 02Cẩn thận tránh chướng ngại vật và về đích.

Giới hạn thời gian: 2 phút

Số chướng ngại vật: 5

Obby Race - 03Cẩn thận tránh chướng ngại vật và về đích.

Giới hạn thời gian: 2 phút

Số chướng ngại vật: 5

Descend!Tìm đường xuống tháp bằng cách chọn các khối lục giác có thể rơi qua.

Giới hạn thời gian: 2 phút

Số tầng: 7

Run The WallVượt qua các chướng ngại vật càng nhanh càng tốt.Giới hạn thời gian: 2 phút
Speed Racing - RoadVượt qua những đoạn đường và về đích.Giới hạn thời gian: 2 phút
Speed Racing - DesertVượt qua những đoạn đường và về đích.Giới hạn thời gian: 2 phút
Speed Racing - SpaceVượt qua những đoạn đường và về đích.Giới hạn thời gian: 2 phút
Speed Racing - CloudVượt qua những đoạn đường và về đích. Không có chỗ cho sai sót ở đây vì không giống như bất kỳ bản đồ nào khác, game thủ sẽ phải chơi lại từ đầu nếu bị ngã.Giới hạn thời gian: 2 phút
Speed Racing - StudyVượt qua những đoạn đường bị hỏng và về đích.Giới hạn thời gian: 2 phút
The Floor is LooseTránh sàn có thể rơi tại công trường và sống sót.

Giới hạn thời gian: 1 phút

Kích thước sân chơi: 3 x 3

Color The FloorHai đội chiến đấu để lấp đầy sàn với nhiều màu sắc của đội. Mini game duy nhất chơi theo đội.

Giới hạn thời gian: 1 phút

Kích thước sân chơi: 10 x 10

Hot PotatoChuyển quả bom cho những người chơi khác và bỏ chạy.

Giới hạn thời gian: 1 phút

Số lượt: 3

Red Light, Green LightĐừng để bị bắt khi đèn đỏ bật. Về đích trước khi hết thời gian.Giới hạn thời gian: 1 phút 30 giây
Wheel of ObstaclesTránh những chướng ngại vật trên vòng xoay và sống sót.Giới hạn thời gian: 1 phút
Rotating LogsTránh các khối gỗ xoay trên đỉnh của vách đá và sống sót.Giới hạn thời gian: 1 phút
Crown GameĐặt tay lên vương miện và chạy trốn để không bị đối thủ cướp lại.Giới hạn thời gian: 1 phút
Ready? Fight!Hành động nhanh hơn đối thủ sau lệnh Sẵn sàng.

Điểm để giành chiến thắng: 3

Có nền tối hơn khi trận đấu là 2-2.

Construction Site ClimbingTránh các chướng ngại vật và leo lên đến đỉnh cao nhất của công trường.

Giới hạn thời gian: 3 phút

Ice Cliff RaceVượt qua những con đường trơn trượt và về đích.

Giới hạn thời gian: 3 phút

Số điểm checkpoint: 2

Prison BreakTránh ánh đèn rọi vào nhân vật cho đến khi hết thời gian để vượt ngục thành công.

Giới hạn thời gian: 1 phút 30 giây

Số mạng sống: 5

Explore the LabyrinthHoàn thành khám phá mê cung và tìm kiếm kho báu ẩn dưới lòng đất.

Giới hạn thời gian: 2 phút 30 giây

Rooftop RaceTránh sự truy đuổi của tàu vũ trụ và chạm tới được mục tiêu.

Giới hạn thời gian: 2 phút

Cross the RoadVượt qua chướng ngại vật và sang đường một cách an toàn.

Giới hạn thời gian: 2 phút 30 giây

Số điểm checkpoint: 1

Những mẹo sinh tồn để sống sót tới cuối cùng trong mini game của Play Together

Descend

Trong tháp lục giác, người chơi sẽ phải tìm đường để xuống tầng dưới cùng trước tiên. Mỗi tầng có một cái lỗ và phải tìm nó để đi xuống cho đến khi chạm tầng dưới cùng của tòa tháp.

Trước tiên, hãy tổng quan tầng bằng cách kéo ngón tay thu phóng. Tiếp theo, ở trong một nhóm và theo dõi nhóm của mình sẽ giúp tìm thấy lỗ đó nhanh hơn nhiều.

Speed Racing

Đây là một trong những trò chơi thử thách nhất vì người chơi sẽ phải về đích nhanh nhất. Trò chơi đặt các biển báo Nhảy ở những vị trí quan trọng, cho người chơi gợi ý về thời điểm nhảy.

Speed Racing ở trên mây
Speed Racing ở trên mây

Có nhiều phiên bản đua tốc độ khác nhau, ở sa mạc, trên mây,... Khi đua trên mây, khoảng cách giữa bị mây che phủ, vì vậy mọi người sẽ phải nhảy bất cứ khi nào nhìn thấy những đám mây trước mặt.

Speed Racing ở ngoài không gian vũ trụ
Speed Racing ở ngoài không gian vũ trụ

Run the Wall

Trong Run the Wall, tất cả người chơi phải chạy trên những con đường hẹp đầy chướng ngại vật. Bối cảnh và thiết kế được lấy cảm hứng từ Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Đi theo con đường và về đích trước tiên để chuyển sang vòng tiếp theo.

Hãy chú ý đến các mũi tên màu xanh và đỏ trên làn đường vì chạy qua mũi tên đỏ sẽ tăng tốc độ di chuyển, trong khi các mũi tên xanh lam sẽ làm nhân vật chậm lại.

Nếu bị mắc kẹt tại một chướng ngại vật đứng yên, thì cần bình tĩnh đổi hướng tránh nó thay vì cố gắng nhảy qua.

Hot Potato

Một trong những game mini giải trí đơn giản và dễ chơi nhất. 30 người chơi sẽ được thả trong một sân vận động và phải chuyền quả bom cho người khác và bỏ chạy.

Đây là trò chơi ngắn nhất trong số tất cả các trò chơi và được chia thành 3 vòng. Trong mỗi vòng, một quả bom được thả xuống một người chơi ngẫu nhiên. Đầu của nhân vật nhận bom sẽ thay đổi ngay trong tích tắc.

Người nhận bom phải di chuyển đến gần một người chơi khác để bỏ quả bom đó trước khi bắt đầu vòng tiếp theo. Nếu không làm được điều này trước khi hết giờ sẽ bị loại khỏi trò chơi.

Nếu một quả bom được thả vào nhân vật của bạn hoặc được chuyền cho bạn, thì hãy nhanh chóng di chuyển đến một nhóm người chơi để một trong số họ tiếp xúc với mình. Tốt nhất không nên tốn thời gian đuổi từng người chơi lẻ đang chạy khỏi mình. Trong lúc vội vã và hoảng sợ, mọi người có xu hướng chạy theo nhóm vì thế hãy lợi dụng điều này.

Rotating Logs

Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải tránh khúc gỗ xoay trên đỉnh vách đá và sống sót. Sẽ có hai khúc gỗ xoay và người chơi phải tránh khúc mỏng hơn, có gai ở phía dưới. Một chiến lược tốt là đứng gần gốc khúc gỗ lớn hơn và theo dõi khúc gỗ có gai. Đừng vội vàng chạy trốn mà hãy theo cùng một hướng với nó.

Obstacle Race 01

Đây là một trò chơi đi cảnh với các khối nổi lên xuống, người chơi phải nhảy từ bệ này sang bệ khác hoặc đi bộ trên những con đường hẹp.

Trong Obstacle Race 01, việc về đích có thể khá khó khăn và rất ít người có thể làm được. Mọi người không nên vội vàng khi chuyển từ khối này sang khối khác ma cần phải chậm rãi, ngay cả khi đi trên các con đường hẹp.

Crown Game

Tương tự như Hot Potato, nhưng thay vì chuyền quả bom đi thì người chơi phải bảo vệ được vương miện trên tay mình để giành chiến thắng. Ba người sống sót cuối cùng sẽ tham gia vào vòng này để cướp chiếc vương miện chiến thắng. Nhanh chóng đuổi theo người giữ vương miện để giành lấy nó. Nếu mọi người đang được giữ chiếc vương miện, hãy chạy theo đường zic zac để tránh né sự truy đuổi của các đối thủ còn lại.

Wheel of Obstacles

Trò chơi này tương tự như Rotating Logs, người chơi phải tránh ngã ra khỏi các bánh xe cỡ lớn đang di chuyển ngược chiều nhau. Ngoài ra trên bánh xe còn có các vật cản và nhiều khe mà mọi người cũng cần tránh bị rơi vào. Bình tĩnh di chuyển theo hướng của các bánh xe, né tránh các vật cả và không vội vã nhảy để tránh bị ngã ra ngoài sẽ giúp người chơi bước tiếp vào các vòng sau.

Trở thành người cuối cùng còn sót lại để chiến thắng và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong Game Party
Trở thành người cuối cùng còn sót lại để chiến thắng và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong Game Party

Trên tất cả, hãy nhớ rằng khi chơi chế độ Game Party trong Play Together thì tuyệt đối không có ai là bạn của bạn. Những người chơi khác chỉ là những chướng ngại vật mà mọi người cần phải vượt qua để giành lấy chiến thắng. Người cuối cùng còn sót lại sẽ là người chiến thắng, nhận được nhiều phần thưởng nhất nên tất cả người chơi luôn cố gắng giành được lợi ích tốt nhất.

Điều đặc biệt của Play Together là tất cả các nhân vật đều có thể va chạm vật lý và người chơi có thể sử dụng cơ thể của nhân vật để chặn đường đi của người chơi khác. Điều này sẽ rất hữu ích để đánh bật những người chơi khác khỏi đường đua và khiến họ mất đi lượng thời gian quý báu ít ỏi. Chỉ cần cẩn thận và đừng để cuốn theo những sự tấn công này, nếu không chính bạn sẽ là người bị rơi và đánh mất thời gian.

Phần thưởng khi chiến thắng Tiệc trò chơi

Bên cạnh những phần thưởng sau mỗi lần chiến thắng, game thủ cũng sẽ nhận được kim cương khi đạt được một số lần thắng minigame nhất định. Người chơi sẽ tích lũy số lần thắng để đạt được thành tích Tiệc trò chơi. Để kiểm tra quá trình hoàn thành thành tích, hãy mở Điện thoại > Thành tích.

Tên thành tíchYêu cầuSố lần chiến thắngPhần thưởng
Game thủ huyền thoạiĐạt vị trí thứ nhất trong Tiệc trò chơi.1 • 10 • 50 • 150 • 4001 •3 • 5 • 15 • 30 kim cương
Người thống lĩnh 3 vòngTham gia vòng thứ 3 của Tiệc trò chơi.1 • 10 • 50 • 200 • 5001 •3 • 5 • 15 • 30 kim cương
Xoay rồi lại xoay tiếp!Sống sót trên khúc gỗ xoay mà không cần nhảy.5 • 10 • 25 • 50 • 1001 •3 • 5 • 15 • 30 kim cương
Cập nhật: 16/06/2022
  • 5.160 lượt xem
Xem thêm: Play Together