Hướng dẫn chơi Granblue Fantasy: Relink cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Granblue Fantasy: Relink là một game nhập vai hành động với vô số tiến trình phát triển nhân vật, nhiệm vụ và nâng cấp vũ khí. Chơi hết và vượt qua câu chuyện chỉ là bước khởi đầu của trò chơi này, khi người chơi bắt đầu mở khóa các nhiệm vụ có độ khó khó hơn.

May mắn thay, game thủ có tùy chọn chơi một số nội dung trong Relink Co-Op. Nhiều người chơi là không cần thiết, nhưng có thể là một giải pháp thay thế cho việc tự mình thực hiện các nhiệm vụ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chơi Granblue Fantasy: Relink cùng với bạn bè, những điều có thể làm với game thủ khác và lợi ích của việc chơi cộng tác.

Cách chơi Granblue Fantasy: Relink multiplayer

Để chơi với những người khác, chỉ cần đi tới Quest Corner và chọn Play Online. Sau đó, người chơi sẽ có thể chọn Session Settings, bao gồm khu vực, tên người chơi, có bật tính năng ngăn chặn spoiler hay không, ai có thể gửi lời mời tham gia phiên và ai có thể tham gia phiên. Người chơi PlayStation cần có PS+ để chơi Granblue Fantasy: Relink trực tuyến.

Điều này sẽ tạo phiên của riêng người chơi, nơi có thể mời game thủ từ danh sách bạn bè của mình, những người mình theo dõi hoặc những người đã chơi gần đây. Tiếp theo, tất cả những gì cần làm là đăng nhiệm vụ từ Quest Corner, sau đó chọn cài đặt matchmaking. Tại đây, game thủ có thể chọn xem nhiệm vụ là mở hay đóng, tức là liệu những người chơi khác có thể tham gia phiên của bạn để thực hiện nhiệm vụ hay không.

Game thủ cũng có thể chọn xem người chơi có cần phải ở khu vực ưa thích của mình để tham gia hay không hoặc họ có thể tham gia từ bất kỳ khu vực nào. Tiếp theo là cài đặt kiểu chơi. Có một số tùy chọn khác nhau để lựa chọn ở đây, về cơ bản là nêu chi tiết phương pháp ưa thích để giải quyết nhiệm vụ.

  • Anything Goes: thoải mái với bất kỳ lối chơi nào khác.
  • Let's Repeat This Quest: hoàn thành cùng một nhiệm vụ nhiều lần liên tiếp.
  • Leaving After 1 Clear: hoàn thành nhiệm vụ chỉ một lần.
  • Speed Demon: hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất có thể.
  • Part Breaker: tập trung vào việc phá vỡ các bộ phận của quái vật lớn thay vì giết nó càng nhanh càng tốt.

Cuối cùng, game thủ có thể chọn có điều chỉnh sức mạnh của nhiệm vụ hay không. Khi bật điều chỉnh sức mạnh, mọi người sẽ được kết hợp với những người chơi ở cùng mức sức mạnh hiện tại của mình. Tắt cài đặt này và người chơi ở mọi cấp độ sức mạnh đều có thể tham gia.

Sau khi thiết lập xong cài đặt matchmaking, game thủ có thể bắt đầu nhiệm vụ như bình thường. Điều này sẽ bắt đầu quá trình matchmaking khi trò chơi cố gắng tập hợp những người chơi sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ giống mình, theo cài đặt đã thiết lập.

Có thể mất một thời gian để tìm được một phiên gồm những người chơi khác sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tương tự. Hãy thử điều chỉnh cài đặt sao cho phù hợp nếu đang mất nhiều thời gian để tìm được người phù hợp.

Cập nhật: 19/02/2024
  • 41 lượt xem