Hướng dẫn chơi The First Descendant với bạn bè

  • 1 Đánh giá

The First Descendant có thể là thử thách khi người chơi tự mình bước vào một thế giới thù địch. Với rất nhiều nhiệm vụ và câu chuyện để tham gia, việc tăng cấp cho Descendant và tối đa hóa vũ khí là chìa khóa để thành công trong các cuộc đi săn. Một cách khác để khiến trải nghiệm game trở nên dễ dàng trong The First Descendant là chơi với bạn bè, điều mà nhà phát triển Nexon khuyến khích với các chức năng nhiều người chơi,

Chơi với bạn bè trong The First Descendant là một cách tuyệt vời để thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn hơn, vì người chơi có thể xây dựng một đội gồm nhiều Descendant do những người chơi khác trên khắp thế giới điều khiển. Tận dụng sức mạnh của nhiều người chơi có thể lật ngược tình thế trước làn sóng kẻ thù, trong đó một số tập trung vào sức mạnh hay che đậy các điểm mù.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi The First Descendant với bạn bè hoặc nhiều người chơi khác để cùng nhau vượt qua những thử thách khắc nghiệt của trò chơi.

Cách thêm bạn bè trong The First Descendant

Ngay khi mở The First Descendant và chơi qua phần hướng dẫn, người chơi sẽ được dịch chuyển đến căn cứ Albion, mở ra thế giới. Tại đây, người chơi có thể mở menu và bắt đầu truy cập một số chức năng và khu vực của The First Descendant. Truy cập tab Social để có thể bắt đầu thêm bạn bè hoặc người chơi mà mình muốn gặp trong cuộc phiêu lưu.

Chọn thành viên trong danh sách có sẵn Local Players và một lời nhắc sẽ mở ra để cung cấp tùy chọn thêm người được đánh dấu. Thao tác này sẽ gửi yêu cầu kết bạn và lời mời có thể được chấp nhận hoặc từ chối. Nếu được chấp nhận, người bạn được thêm vào sẽ được đưa vào phần Friends, nơi người chơi có thể bắt đầu liên lạc với nhau và chuẩn bị cho các nhiệm vụ trong tương lai.

The First Descendant cung cấp khả năng trò chuyện bằng giọng nói, cho phép tương tác trong khi thực hiện nhiệm vụ hoặc sau khi hành động kết thúc. Người chơi sẽ cần có tai nghe và micro để tận dụng tùy chọn này. Người chơi nên hợp tác với bạn bè và đồng minh bằng giọng nói để nhanh chóng thiết lập chiến lược và để mắt tới mọi cuộc tấn công lén lút tiềm ẩn từ làn sóng kẻ thù tiếp theo ở gần.

Chơi crossplay trong The First Descendant

The First Descendant cho phép chơi crossplay giữa người dùng Steam và người chơi console. Trong tab Social ở bên trái có hai tùy chọn để người chơi lựa chọn. Một sẽ cho phép người chơi kích hoạt tính năng chơi chéo và bắt đầu thêm bạn bè từ người dùng PlayStation hoặc Xbox và tùy chọn còn lại sẽ tắt tính năng crossplay.

Khi thêm một người chơi vào danh sách bạn bè, một biểu tượng ở bên trái tên người dùng của họ sẽ cho biết họ đang sử dụng hệ thống nào. Crossplay trong The First Descendant là một cách tuyệt vời để kết hợp với nhiều người dùng hơn trên khắp thế giới và xây dựng tình bạn, dẫn đến nhiều cuộc phiêu lưu thú vị hơn được tạo ra trong suốt chặng đường.

Cập nhật: 05/07/2024
  • 18 lượt xem