Hướng dẫn chơi The Planet Crafter cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

The Planet Crafter là một game sinh tồn ngoài không gian thế giới mở rộng lớn với rất nhiều điều để khám phá. Người chơi được chọn giữa thực hiện cuộc phiêu lưu này một mình, nhưng cũng có thể tập hợp một số bạn bè và chơi nhiều người co-op.

Cho dù đã chơi The Planet Crafter trong một thời gian dài hay là người mới trải nghiệm, rất có thể mọi người sẽ không biết cách hoạt động của chế độ multiplayer vì tính năng này không có khi trò chơi được phát hành lần đầu tiên. Không gian đang kêu gọi và mọi người có rất nhiều việc phải làm, vì vậy, bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn cách chơi The Planet Crafter cùng với bạn bè để mọi người cùng nhau trải nghiệm trò chơi thú vị này.

Cách chơi nhiều người trong The Planet Crafter

Có hai cách để chơi multiplayer trong The Planet Crafter, bằng cách mời người chơi khác tham gia trò chơi của mình hoặc tham gia trò chơi của người khác. Cách bắt đầu game nhiều người chơi co-op thay đổi một chút tùy thuộc vào phương pháp mọi người muốn sử dụng.

Cách mời bạn bè trong The Planet Crafter

Để mời bạn bè tham gia trò chơi của mình, có hai phương pháp khác nhau game thủ có thể sử dụng và đều có trong menu trò chơi, được mở khi đang ở trong thế giới đã lưu bằng cách nhấn thoát. Nói chung, sử dụng lời mời người chơi là lựa chọn nhanh nhất và hiệu quả nhất, và sau đây là cả hai tùy chọn và cách chúng hoạt động.

  • Invite players mở danh sách bạn bè để người chơi có thể nhấp trực tiếp vào một người bạn để gửi lời mời đến họ.
  • Display and copy invitation code cho phép sao chép mã lời mời để sau đó gửi cho bạn bè của mình. Nếu chọn phương pháp này, người bạn kia sẽ phải thực hiện thêm một bước nữa để tham gia.

Cách tham gia chơi cùng trong The Planet Crafter

Để tham gia trò chơi của người chơi khác trong The Planet Crafter, hãy chọn Play sau đó nhập mã mời mình có ở góc dưới bên trái để tham gia. Bạn bè có thể nhận được mã bằng cách sử dụng tùy chọn Display and copy invitation code được đề cập trước đó, nhưng người chơi cũng có thể sao chép mã từ những người mình không biết để tham gia các sảnh ngẫu nhiên.

Số lượng người chơi tối đa trong The Planet Crafter

Về mặt kỹ thuật, không có giới hạn về số lượng người chơi có thể cùng nhau thưởng thức The Planet Crafter, vì giới hạn người chơi hoàn toàn phụ thuộc vào tốc độ internet và máy tính của host. Theo ghi chú bản vá 1.0 cho The Planet Crafter, trò chơi có thể được chơi với bất kỳ ai từ, từ 1 đến hơn 10 người và không có số lượng người chơi tối đa .

Nếu muốn thử chơi với một nhóm đông người, hãy đảm bảo host có thiết lập tốt nhất để chạy nó. Với một nhóm lớn làm việc cùng nhau, việc đạt được những thành tựu khó khăn của The Planet Crafter và tìm kiếm các tài nguyên như Iridium sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 20 lượt xem