Tổng hợp giftcode Aura RNG mới nhất

  • 1 Đánh giá

Nếu đang tìm kiếm một số code Aura RNG giúp tăng cơ hội đạt được những hào quang tốt và hiếm nhất, thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn điều đó.

Game Aura RNG

Aura RNG là một trò chơi may rủi trên Roblox, trong đó bạn cần phải lăn lộn để tìm ra những hào quang hiếm nhất & được săn lùng nhiều nhất để ghi dấu vào tiền sảnh và với code Aura RNG bạn có thể xoay chuyển mọi thứ theo hướng có lợi hơn một chút.

Những giftcode Aura RNG mang lại cho bạn sức mạnh, bình thuốc và cơ hội tốt hơn để có được hào quang hiếm nhất. Ai lại không muốn có rất nhiều người vây quanh và yêu thích hào quang rực rỡ của mình cơ chứ!

Danh sách giftcode Aura RNG mới nhất

  • PotionMax – phần thưởng miễn phí
  • Rolls – phần thưởng miễn phí
  • Leveling - phần thưởng miễn phí
  • UpdateTwo – hai lọ thuốc của herbie
  • FreePotions - hai lọ thuốc may mắn I và hai lọ thuốc may mắn II

Code Aura RNG là gì?

Giftcode Aura RNG mang đến cho bạn cơ hội tung ra một vòng quay ngẫu nhiên có lợi cho bạn, cộng thêm may mắn có thể nâng cao cơ hội nhận được một hào quang hiếm. Tên của trò chơi có ý nghĩa là gây ấn tượng với những người trong sảnh của bạn bằng những hào quang lấp lánh nhất, thú vị nhất và hiếm nhất, vì vậy bạn sẽ cần một chút trợ giúp để đẩy nhanh quá trình.

Với code Aura RNG kể trên, bạn có thể tăng vận may bằng các lọ thuốc. Chúng giúp bạn đạt được những hào quang tốt nhất. Tất nhiên, RNG có trong tiêu đề và bất kỳ hào quang nào bạn tìm kiếm đều hoàn toàn ngẫu nhiên.

Màn hình đổi code Aura RNG

Cách đổi code Aura RNG

Quá trình này khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

  1. Tăng tốc Roblox và mở Aura RNG.
  2. Click icon hình giỏ mua hàng ở menu bên trái.
  3. Click nút Codes.
  4. Nhập hoặc dán code vào box.
  5. Nhấn nút Redeem và lấy quà tặng miễn phí.
Cập nhật: 27/06/2024
  • 25 lượt xem
Xem thêm: Aura RNG Roblox