Cách sử dụng móc để chiến đấu trong Naraka: Bladepoint

  • 1 Đánh giá

Naraka: Bladepoint là game sinh tồn nhịp độ nhanh, nhấn mạnh vào di chuyển và cận chiến. Điều này có nghĩa là người chơi cần phải đến đủ gần để đánh kẻ thù bằng vũ khí của mình. Đối vũ khí tầm xa, mọi người sẽ dành phần lớn thời gian chiến đấu của mình cùng với một thanh kiếm.

Trong khi đó, một trong những cách tốt nhất để đi qua bản đồ là sử dụng móc grappling hook. Mặc dù dụng cụ này có vẻ như được sử dụng để đạt các điểm ưu thế cao hơn, nhưng nó cũng có vai trò như một vũ khí hoặc một phần của combo tấn công, khiến đối phương bị choáng trong 1 giây. Thậm chí, người chơi có dùng nó để thoát khỏi trận chiến.

Móc grapp
Móc grappling hook là vũ khí quan trọng trong Naraka: Bladepoint

Ngoài ra, dùng móc là một trong những cách tốt nhất để săn lùng kẻ thù xung quanh mình. Nó đánh một dấu màu đỏ và đặt một biểu tượng mục tiêu trên đỉnh đầu của đối thủ để người chơi nhận dạng tốt hơn.

Điều này đặc biệt hữu ích nếu người chơi đang ở trong một khu vực rộng lớn hoặc đông đúc, nơi người chơi dễ bỏ qua kẻ thù hoặc trở thành mục tiêu của một cuộc tấn công thầm lặng.

Để trang bị móc grappling hook, người cần nhấn phím Q trên bàn phím hoặc nút LT trên bộ điều khiển, nhắm vào đối thủ, mục tiêu sẽ được tự động khóa và chuyển sang màu đỏ. Nhấn nút tấn công và móc được bắn ra.

Khi ở trên không, người chơi cần nhấn chuột trái hoặc RB để thực hiện một cuộc tấn công ngang. Mỗi loại vũ khí sẽ mang đến sức tấn công khác nhau nhưng thường xu hướng là một loạt các cú đánh nhẹ. Nhấn chuột phải hoặc RT sẽ thực hiện tấn công tập trung. Đánh đối thủ bằng một trong hai cách này có thể gây choáng. Điều này cho phép người chơi thực hiện thêm tiếp các combo tấn công. Ngoài ra, mọi người có thể tấn công sớm để phá vỡ móc grappling hook của mình trong trường hợp kẻ thù sẵn sàng phản công.

Cập nhật: 17/08/2021
  • 268 lượt xem